0237 là ngân hàng gì

Bạn đang khúc mắc không biết đầu số 0237 của mạng gì? Bạn thu được cuộc gọi tới từ số smartphone có đầu số là 0237 mà không biết của nhà mạng nào & thông tin thuê bao đó như vậy nào thì có thể xem qua những thông tin về đầu số 0237 mà trasodienthoai.com đo đạc được như dưới đây.

0237 là đầu số smartphone Cố định của nhà mạng VNPT (Thanh Hóa).

Đầu số 0237 là đầu số Cố định của mạng smartphone VNPT (Thanh Hóa). Đầu số 0237 được chuyển hóa từ đầu số 037 của VNPT vào năm 2017.

0237 là mạng gì?

Như tất cả chúng ta đã biết, đầu số 0237 là của mạng VNPT. Thông tin rõ ràng và cụ thể của nhà mạng VNPT như sau:

0237 là ngân hàng gì

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VN (tên giao dịch quốc tế: Vietnam Posts and Telecommunications Group, viết tắt: VNPT) là một công ty của nhà nước chuyên về đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong ngành nghề Viễn thông & Công nghệ thông tin tại VN. Theo thông báo của VNR 500 – Bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất tại VN thông báo năm 2012, đây là công ty lớn thứ 3 VN, chỉ sau hai tập đoàn đó là Tập đoàn Dầu khí VN & Tập đoàn Xăng dầu VN.

Số người dùng mạng VNPT

VNPT cho biết, vào thời điểm cực thịnh, VNPT có tới 13 triệu thuê bao smartphone cố định. Thế nhưng, với trào lưu chẳng thể cưỡng nổi là di động lên ngôi thì smartphone cố định đang rơi vào hiện trạng bĩ cực bởi có quá nhiều thuê bao “dứt áo ra đi”. Trong lúc đó, các thuê bao “trung thành” với mạng cố định lại sử dụng dịch vụ này cầm chừng chính yếu có đặc thù đề phòng trong hộ gia đình, còn sót lại là thuê bao công ty.

Đọc thêm:

0252 là mạng gì? Tra thông tin đầu số 0252 ở đâu?

Mạng VNPT thành lập năm 2006, có hội sở chính tại: Số 57, Đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Tp Hà Nội
Trang web: https://vnpt.com.vn/

Các dịch vụ chính của VNPT

Đa ngành nghề như: Dịch vụ thoại Dịch vụ truyền thông Dịch vụ truyền dữ liệu Dịch vụ hệ thống, biện pháp

Dịch vụ vệ tinh.

Tổng kết về đầu số 0237 là mạng gì

Như thế, với những đáp án về đầu số 0237 trên đây của https://daquyneja.com/wiki/ đã hỗ trợ bạn hiểu rằng thông tin đầu số 0237 là của nhà mạng VNPT rồi phải không? Nếu bạn có phản hồi gì xin gửi về . & bạn có thể tra ý nghĩa số smartphone cũng như thông tin số smartphone tại trasodienthoai.com.

Vận dụng tra sim số smartphone

Tra Số Điện Thoại là trang web bói sim số smartphone & tra thông tin sim smartphone tốt nhất VN. Vận dụng tra sim số smartphone của https://daquyneja.com/wiki/ trên Google Play cũng được rất là nhiều người tiêu dùng. Quý vị có thể tải vận dụng Bói Sim Số Điện Thoại cho smartphone Android tại đây.

Các tính năng của vận dụng tra sim số smartphone:

  • + Kiểm soát thông tin số smartphone thuộc nhà mạng nào.
  • + Kiểm soát số smartphone scam, số smartphone marketing.
  • + Bói sim số smartphone xem số đẹp hay xấu, hợp phong thủy không.
  • + Nhận xét ý nghĩa sim số smartphone.

Cách định giá sim số đẹp

Tam hoa là gì?

Sim tam hoa có thể hiểu một cách dễ dàng là một loại sim với bộ ba số cuối cùng trùng nhau, tạo ra một cặp số đẹp. Chẳng hạn như: 000, 111, 222, 333,… Sim tam hoa đưa trong mình một bộ 3 số cuối lặp lại nhau vô cùng vững chải, vững vàng.

Tứ quý là gì?

Tứ quý là Xuân, Hạ, Thu, Đông bốn mùa. Trong sim số thì đúng như cái tên của nó, sim tứ quý là sim có 4 chữ số cuối trùng nhau, sự lặp lại của 4 số tạo ra bộ tứ quý trong dãy số của sim, các bộ tứ này gồm: 0000, 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999. Bốn số giống nhau biểu tượng cho sự gắn kết, chắc cú, toàn vẹn, an yên & đem lại sự ổn định bền lâu.

Cách định giá sim số đẹp

  • Số sim tam hoa 000 có nên mua không? Lời giải là “có” cho người thích chơi sim tam quý giá thành rẻ, mong mỏi những điều tốt đẹp, viên mãn trong cuộc đời. Lời giải là “không” nếu bạn xem ý nghĩa sim 000 là không có gì, không được gì.
  • Có người đọc số 4 là con số đẹp, bốn mùa may mắn. Có người lại gán số 4 là con số tử, tượng trưng cho sự tử vong. Vậy dùng sim tam hoa 444 có bị gì không? Tin rằng, hướng nhìn tích cực sẽ thu được nhiều năng lượng tích cực. Từ đó, may mắn & thành công cũng dễ đến với bạn hơn.
  • Sim tam hoa 3 với 5 tam hoa nào đẹp & giá cao hơn? Ý nghĩa sim 333 được luận là “tam tài” theo triết lý thiên – địa – nhân. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Đây là nền móng để tài hoa, tài năng, tài lộc cùng tăng tiến. Ý nghĩa sim 555 được luận là “tam phúc”, tượng trưng cho phúc đức, phúc lộc, phúc thọ.
  • So sánh sim 333 & sim 555 tam hoa nào đẹp hơn sẽ khá khập khễnh. Bên cạnh đó khi xét về giá thành, giá sim đuôi 555 đắt hơn giá sim đuôi 3. Chẳng hạn: số 0835.219.555 giá 3,4 triệu đồng, nhưng định giá thành sim số 0835.219.333 giá chỉ 2,7 triệu đồng.
  • Ý nghĩa số 9, con số vua, tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, cho sự trường tồn vĩnh cửu. Ý nghĩa số 6 là con số lộc lá, tài lộc, ý chỉ tiền tài dư giả. Giữa “quyền” & “tiền”, nhân loại ta chủ yếu đều tham vọng quyền lực. Chưa kể thực tế, có quyền thì sẽ có tiền, có tiền chưa chắc đã có quyền. Chính ý kiến trên phần nào lý giải cho thắc mắc “giá sim tam hoa 666 vì sao rẻ hơn 999”.
  • Có nhiều quan niệm trái chiều xoay quanh thắc mắc “sim đuôi 777 có đẹp không”. Sự thật rằng, số 7 là con số thần linh, con số may mắn được nhiều đất nước trên toàn cầu tôn sùng. Sim số cuối 777 là dòng sim dễ nhớ. Đây là lựa chọn hợp lý cho những KH mong muốn mua sim tam hoa giá thành rẻ.
  • Ý nghĩa sim 888 là đại phát, tượng trưng cho sự hưng vượng, phát đạt, tiến triển. Nhưng không phải ai cũng yêu thích dòng sim số đẹp đuôi 888. Bởi, hình mẫu số 8 trông như chiếc còng tay còn đưa ý nghĩa chỉ sự kìm hãm.
  • Số sim tam quý III, 6, 8, 9 có mắc tiền hơn đối với các số sim đuôi 000, 444, 777. Dãy sim hiện ra càng nhiều con số tài, lộc, phát, cửu thì giá càng cao. Nhấn vào sim tam hoa để xem qua bảng số & giá sim mới update năm 2019.
  • Giá sim tam quý thuộc phân khúc hạng trung. Sim giá thành rẻ chỉ tầm 500 ngàn đồng, sim tam hoa kép giá thành lên đến cả trăm triệu đồng. Số tam hoa đầu 07 giá thành rẻ nhất. Sim Vietnamobile đầu 05 đuôi tam hoa có giá nhỉnh hơn chút. Các số sim tam hoa Viettel, VinaPhone, MobiFone đầu số cổ 098, 097, 096, 091, 090 mắc tiền hơn.
  • Sim đẹp tam hoa đầu 0389 (tam bát cửu), đầu số 0888 (đại phát), đầu số 0868 (phát lộc lộc phát) vừa đẹp, hợp ý nghĩa. Cùng lúc, là loại sim được yêu thích nhất trong các dãy sim smartphone tam hoa đầu số mới chuyển hóa.
  • Chọn sim hợp mệnh chỉ dựa trên bộ số tam hoa. Đây là cách chọn lỗi lầm, bởi phong thủy sim số đẹp, ngũ hành của sim phải xét trên sự tổng hòa của cả 10 con số trong dãy sim mới đúng đắn.
  • Định giá sim là việc chẳng hề dễ dàng. Mong muốn biết số sim tam hoa giá bao nhiêu, hãy thử tra giá thành trên dụng cụ định giá sim có trên trang web: trasodienthoai.com.
  • Ý nghĩa số smartphone đẹp hay xấu còn tùy hướng nhìn của mỗi người. Nét đẹp nằm trong mắt kẻ si tình. Mong muốn mua sim tam hoa đẹp giá thành rẻ, hãy chọn kho sim số đẹp uy tín Tra Số Điện Thoại để gửi trọn niềm tin.

Điều hướng nội dung

  • Author: GIẢI THÍCH HỘ
  • Ngày đăng: 2021-10-08
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8720 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hiện tại, trên các dòng laptop để bàn & máy tính đều được trợ giúp connect mạng LAN. Có lúc nào bạn tự hỏi LAN là gì? Nếu bạn đã từng đề ra thắc mắc này nhưng vẫn chưa tìm được câu giải đáp thì hãy cùng mình tìm tòi LAN là gì? Sau đó là tìm tòi các học thức về LAN mà mình cho rằng chúng ta nên biết. Nào hãy cùng theo dõi hết video nhé.

    MẠNG LAN LÀ GÌ? CÁC MÔ HÌNH MẠNG LAN? CỔNG MẠNG LAN RJ45 LÀ GÌ? | GIẢI THÍCH HỘ━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━▶️Khám phá về dòng Máy tính xách tay!https://www.youtube.com/watch?v=M6WWaz6BYTw&list=PLdgvvXabL_aPqvkl7qiKqdgpi7g7qdshU▶️Khám phá về linh kiện laptop!https://www.youtube.com/watch?v=sELRM0YFWd8&list=PLdgvvXabL_aNEHkK1YF2Zg5n5gNi312cZ▶️Khám phá về mạng, WiFi!https://www.youtube.com/watch?v=u6E_z8Yp6-k&list=PLdgvvXabL_aNh8aZlQtovnwWF8N5leunD━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━❤️ Mọi người nhấn đăng ký & nhấn chuông để ủng hộ nhé ! ▶️Subsscribe ủng hộ mình tại đây nhé: https://www.youtube.com/channel/UC43HPK37JzBhzQBN6VRBvVw━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━Cảm ơn mọi người đã xem!!!

    GIẢITHÍCHHỘ MạngLANLàGì CácMôHìnhMạngLan

Đầu số tài khoản của các ngân hàng có ý nghĩa trong việc tra cứu thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng. Trong bài viết này, sẽ cung cấp cho bạn danh sách đầu số tài khoản của các ngân hàng phổ biến hiện nay cũng như cách tra cứu các đầu số này một cách nhanh chóng và đơn giản.

Số tài khoản ngân hàng là gì?

Số tài khoản ngân hàng là dãy số từ 9 – 14 ký tự có thể gồm các con số và các ký tự được ngân hàng cấp sau khi khách hàng mở tài khoản ngân hàng. Dãy số này là đại diện cho chủ tài khoản ngân hàng dùng để thực hiện các giao dịch như thanh toán, chuyển khoản, rút tiền,… nên khách hàng cần phải bảo mật số tài khoản ngân hàng này một cách cẩn thận.

0237 là ngân hàng gì
0237 là ngân hàng gì

Phân biệt số tài khoản ngân hàng và số thẻ ATM

Mặc dù số tài khoản ngân hàng và số thẻ ATM khác nhau hoàn toàn nhưng nhiều người dùng hiện nay vẫn có sự nhầm lẫn giữa 2 loại số này. Theo quy định do ngân hàng nhà nước ban hành, 2 dãy số này hoàn toàn khác nhau về cấu trúc cũng như ý nghĩa sử dụng. 

Số tài khoản ngân hàng

Là dãy số từ 9 -14 ký tự bao gồm số và ký tự được ngân hàng cấp khi đăng ký mở tài khoản ngân hàng. Số tài khoản ngân hàng hầu hết không được in trên bề mặt thẻ ngân hàng. Bạn có thể xem số tài khoản ngân hàng của mình tại thông tin tài khoản ngân hàng trên ứng dụng, website. Số tài khoản này cũng được ngân hàng gửi lần đầu trong bì thư có thẻ ATM khi bạn mở thẻ hoặc qua email.

Mỗi ngân hàng sẽ có một quy định cấu trúc số tài khoản ngân hàng khác nhau. Nếu bạn có lỡ quên hãy sử dụng những cách tra danh sách đầu số tài khoản của các ngân hàng để biết được thông tin tài khoản của bạn.

Số thẻ ATM 

Là dãy số ấn định từ 12 – 19 con số được in nổi trực tiếp lên thẻ ATM của khách hàng. Bạn dễ dàng xem được số thẻ ATM khi cầm thẻ ATM trong tay. Mỗi khách hàng khi mở thẻ ATM sẽ được cấp 1 số thẻ ATM riêng biệt. Không có số thẻ ATM nào trùng với nhau. Số thẻ ATM được các ngân hàng in nổi trên mặt trước của thẻ ATM. Một điểm cần biết về thẻ ATM là trong dãy số thẻ, 4 chữ số đầu của thẻ sẽ thể hiện thông tin liên quan ngân hàng mở thẻ – đây là số BIN (Bank Identification Numbers).

Để tra số tài khoản ngân hàng của mình nhanh chóng bạn có thể tham khảo các cách thực hiện như sau:

  • Gọi điện thoại cho tổng đài: Các ngân hàng đều có nhân viên tổng đài hỗ trợ thực hiện tra cứu số tài khoản ngân hàng cho bạn nhanh chóng sau khi xác nhận các thông tin cá nhân để bảo mật. Ví dụ: số tổng đài của Vietcombank là: 1900 545413, số tổng đài của VPbank là: 1900 545415, số tổng đài của Vietinbank là 1900 1566…
  • Tại quầy giao dịch: Bạn cũng có thể đến phòng giao dịch và yêu cầu tra cứu số tài khoản ngân hàng. Tại đây, nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn điền phiếu tại quầy và tiến hành cung cấp thông tin về số tài khoản ngân hàng cho bạn. Lưu ý là nhớ mang theo CMND/CCCD khi đến phòng giao dịch, nếu không bạn sẽ mất công đi một chuyến đó.
  • Dịch vụ Internet Banking: Tính năng của dịch vụ cho phép bạn tra cứu số tài khoản ngân hàng nhanh chóng. Bạn đăng nhập vào tài khoản Internet banking, tra cứu mục thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng để lấy thông tin về số tài khoản ngân hàng.
  • Dịch vụ Mobile Banking: Chỉ cần gửi cú pháp tra cứu số tài khoản ngân hàng đến số tổng đài quy định là bạn nhận được thông tin yêu cầu. Cú pháp tin nhắn của mỗi ngân hàng là khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu cú pháp tin nhắn này qua ngân hàng. Thông thường sẽ là cú pháp tra cứu thông tin tài khoản, trong thông tin này có thông tin về số tài khoản của bạn.
  • Ứng dụng ngân hàng: Sử dụng ứng dụng ngân hàng có thể tra cứu số tài khoản ngân hàng đầy đủ và tiện lợi. Khi truy cập thành công ứng dụng ngân hàng, bạn tiếp tục truy cứu thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của mình. Tại đây sẽ có thông tin về số tài khoản ngân hàng. 
  • Tra số tài khoản tại cây ATM: Truy cập vào máy ATM bằng thẻ ATM và xem thông tin số tài khoản ngân hàng của bạn tại mục thông tin tài khoản ngân hàng.
  • Biên lai giao dịch: Nếu bạn có giao dịch ngân hàng và giữ biên lai thì có thể xem được số tài khoản ngân hàng in trên biên lai. 

Danh sách đầu số tài khoản của các ngân hàng phổ biến

Đầu số tài khoản của ngân hàng là yếu tố để bạn nhận diện số tài khoản ngân hàng nhanh chóng. Danh sách đầu số tài khoản của các ngân hàng phổ biến hiện nay là:

Ngân hàngĐầu số tài khoản 
Agribank150, 340, 130, 490, 290
ACB20, 24, 25
Bản Việt068, 001, 030, 009, 008, 015, 801
BIDV581, 125, 601, 213
Techcombank102, 196, 140, 191, 1903
TPBank020, 03
Sacombank020, 5611, 0400, 1234
Vietcombank007, 004, 0491
Vietinbank1000
VPBank15
Danh sách đầu số các ngân hàng (Nguồn: Tổng hợp)

Lợi ích của việc biết đầu số tài khoản của các ngân hàng

Việc biết đầu số tài khoản của các ngân hàng có ý nghĩa với người sử dụng tài khoản ngân hàng và với chính ngân hàng. 

0237 là ngân hàng gì
0237 là ngân hàng gì

Đối với cá nhân người có tài khoản ngân hàng 

Việc biết đầu số tài khoản của các ngân hàng giúp bạn kiểm soát được số tài khoản ngân hàng giao dịch. Đặc biệt là giao dịch chuyển tiền. Dựa vào đầu số tài khoản của các ngân hàng mà bạn có thêm một lần kiểm tra thông tin để chắc chắn không để xảy ra trường hợp chuyển nhầm, chuyển tiền nhầm tài khoản ngân hàng. 

Đối với ngân hàng

Mỗi ngân hàng không chỉ có một đầu số tài khoản, vì vậy ngân hàng có thể dựa vào đầu số này để xác minh được chi nhánh nào làm việc hiệu quả thông qua số lượng đầu thẻ được phát hành. Hoặc nhận biết được phòng, chi nhánh phát hành thẻ khi có sự cố liên quan đến thẻ. Thông qua đầu số tài khoản của các ngân hàng, các ngân hàng còn nhận biết nhau dễ dàng để thực hiện các giao dịch liên ngân hàng. 

Dựa vào danh sách đầu số tài khoản của các ngân hàng bạn có thể tra ngay được số tài khoản của mình cũng như của bạn bè, người thân dễ dàng. Hy vọng bạn hiểu và ghi nhớ được các thông tin liên quan để đảm bảo các giao dịch ngân hàng của mình không xảy ra sự cố.