2023 là bao nhiêu giờ

Thời gian là nguồn tài nguyên khan hiếm nhất tồn tại, đồng thời, nó là nguồn tài nguyên bình đẳng nhất tồn tại. Một ngày có 24 giờ cho tất cả mọi người

Điều gì khiến thời gian có tác động khác nhau đến mỗi chúng ta?

Cách chúng ta làm việc mà sự tập trung của chúng ta lại ảnh hưởng đến cách chúng ta kiếm tiền từ thời gian của mình. Do đó, nó có tác động đến việc đạt được kết quả

Khi kết quả mà chúng ta dự định đạt được tiếp theo đã được xác định rõ ràng, chúng ta chỉ cần xác định rõ cách chúng ta dự định đạt được kết quả đó. Khi chúng ta tập trung đúng chỗ, thì sẽ dễ dàng xác định được chúng ta đang dành thời gian vào đâu và nên dành thời gian vào đâu để tăng khả năng đạt được ước mơ của mình.

Đọc thêm. Các tổ chức sẽ bắt đầu thay thế con người bằng AI?

sự thật. Một ngày có 24 giờ

Cách chúng ta phân bổ 24 giờ là điều quyết định thành công và thất bại của chúng ta trong việc đạt được các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp. Điều quan trọng là phải biết nơi chúng ta dành thời gian

  • Chúng ta dành bao nhiêu thời gian để nghỉ ngơi?
  • Chúng ta dành bao nhiêu thời gian cho công việc?

Và thời gian chúng tôi làm việc

  1. Chúng ta sử dụng bao nhiêu thời gian để giải quyết những việc quan trọng?
  2. Chúng ta dành bao nhiêu thời gian để "dập lửa"?
  • Chúng ta dành bao nhiêu thời gian để làm gián đoạn công việc của người khác và bị gián đoạn?
  • Chúng ta dành bao nhiêu thời gian cho bản thân?
  1. Dự án cuộc sống cá nhân của bạn là gì và bạn sẽ dành bao nhiêu thời gian hàng ngày cho nó?
  • Bạn dành bao nhiêu thời gian cho gia đình?
  1. Bạn dành bao nhiêu thời gian cho vợ/bạn gái?
  2. Bạn dành bao nhiêu thời gian cho con cái?

Đây là những câu hỏi khó trả lời và lần đầu tiên tôi trả lời chúng, tôi vừa vượt qua rào cản thời gian. Một ngày của tôi dài hơn 24 giờ rất nhiều. Chính tại thời điểm này, chúng tôi bắt đầu trải nghiệm thực tế.

Đọc thêm. Cộng tác viên với tư cách là người đồng sáng tạo của tổ chức

24 giờ của chúng tôi được chia thành 3 phần

  1. Giấc ngủ - cơ thể chúng ta cần ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng cũng như sức khỏe tinh thần
  2. Thời gian cá nhân - thời gian chúng ta dành cho bản thân, gia đình, các dự án cá nhân
  3. Thời gian làm việc - thời gian chúng ta dành để làm việc, dù ở cơ quan hay ở nhà

Nếu chúng ta dành 8 tiếng để ngủ để hoạt động, thì chúng ta còn 16 tiếng cho các vấn đề cá nhân và công việc. Nếu chúng ta không tập trung vào cách chúng ta sử dụng thời gian, thì cuối cùng chúng ta sẽ bỏ lại thứ gì đó.

Thông thường, những gì bị bỏ lại phía sau là những việc quan trọng đòi hỏi thời gian của chúng ta và cuối cùng chúng ta không có thời gian cho chúng.

Khi chúng ta không tập trung, thời gian trôi qua và không có gì xảy ra. Chúng ta cảm thấy rằng cuộc sống đang chạy trốn khỏi chúng ta, rằng chúng ta luôn chạy, đuổi theo nó, ngày càng nhanh hơn và ngày càng mệt mỏi với việc chạy.

Để ngăn điều này xảy ra, chúng ta phải xác định kết quả mà chúng ta muốn đạt được trong suốt cuộc đời mình, cho dù là cá nhân hay nghề nghiệp, sau đó xác định cách chúng ta sẽ làm điều gì đó mỗi ngày để tiến gần hơn đến việc đạt được chúng.

Mỗi ngày chúng ta đi lên một bậc. Mỗi khi leo lên một bậc, chúng ta sẽ có sự hài lòng và động lực để tiếp tục leo thêm những bậc nữa và không mất tập trung vào những điều quan trọng.

Khi chúng ta biết mình muốn gì và có con đường để đạt được điều đó, thì việc tập trung và từ chối sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Đọc thêm. The People – Cách tiếp cận thực tế từ phân xưởng

Rui Costa

Đồng sáng lập và COO của Doutor Financeira, Rui Costa có bằng Kinh tế, chuyên về lãnh đạo, quản lý vận hành và Trải nghiệm khách hàng. Anh sinh năm 1988, bắt đầu làm việc trong lĩnh vực trung gian tín dụng từ năm 23 tuổi. Sinh ra ở Fafe, thích đọc và học hỏi những điều mới. Tìm cách liên tục thử thách bản thân và thoát ra khỏi vùng thoải mái của bạn. Anh ấy thích lãnh đạo mọi người, cung cấp cho họ những công cụ phù hợp để giúp họ phát triển về mặt chuyên môn cũng như về mặt cá nhân, bởi vì con người không chỉ là công việc, họ còn hơn thế nữa

Thông tin trong bài báo không ràng buộc và không làm mất hiệu lực việc đọc đầy đủ các tài liệu hỗ trợ cho vấn đề được đề cập.

Hệ thống 12 giờ chủ yếu được sử dụng ở các nước nói tiếng Anh. Đó là Mỹ, Canada và Úc. Bản thân Vương quốc Anh vẫn được miễn trừ điều này và sử dụng định dạng 24 giờ phổ biến ở Châu Âu

sáng và chiều. Giữa buổi sáng và giữa buổi chiều

"12. 30" rõ ràng là buổi trưa đối với người châu Âu, trong khi 00. 30 có nghĩa là một giờ ngay sau nửa đêm. Ở các nước nói tiếng Anh, định dạng 12 giờ thậm chí còn phổ biến hơn và không có giờ 0 ở đó. Cả hai lần đều được viết là "12. 30". Để làm rõ rằng thời gian sau nửa đêm hoặc thời gian sau buổi trưa có nghĩa là gì, các chữ viết tắt tiếng Latinh AM và PM được sử dụng.

AM = Ante meridiem = buổi sáng của 00. 01 đến. m. đến 11. 59 đến. m
PM = Kinh tuyến = Chiều ngày 12. 01 đến. m. ngày 23. 59p. m

Như vậy, “12. 30 giờ sáng" là mười hai giờ rưỡi đêm, và "12. 30 pm" là buổi trưa. Với tất cả các giờ từ 1-9, việc nhận dạng thậm chí còn dễ dàng hơn một chút, vì để phân biệt trực quan với định dạng 24 giờ, các số 0 ở đầu được bỏ qua. Giờ "17. 30" sau đó trở thành một giờ được phân định dễ dàng "5. 30 giờ chiều"

MN và NN. nửa đêm và trưa

Chính tả có phần không nhất quán khi nói đến thời gian chính xác vào buổi trưa hoặc nửa đêm. Bởi vì "pm" thực sự có nghĩa là "post meridiem" trong tiếng Latinh, tức là sau buổi trưa, có nghĩa là 12 giờ đêm. Trong thực tế, buổi trưa thường được gọi nhầm là "12 giờ đêm", mặc dù "chiều" này không bắt đầu cho đến một giây sau đó. Để tránh điều này, chỉ báo bổ sung "nn" [=trưa] chỉ được sử dụng cho thời điểm chính xác là 12. 00 giờ

Có một từ viết tắt khác là "mn" [=nửa đêm], nhưng nó ít được sử dụng và thường không chính xác. Nếu "12 giờ chiều" được sử dụng để chỉ thời gian, thì sẽ không rõ ngày nào được dự định. Điều này là do không có số 0 giờ ở định dạng 12 giờ và 00. 10 được thể hiện là "12. 10 giờ sáng". Vì vậy, "MN" có thể là nửa đêm vào đầu và cuối ngày. Do đó, chính xác, giờ lúc nửa đêm là "12 giờ sáng"

Còn bao lâu nữa đến năm 2023?

Còn 172 ngày cho đến Tết.

Chủ Đề