2023 TYT how many minutes?

Các bạn ơi, năm 2023 còn 1 tháng cuối cùng và 2 tháng trước khi thi thì thời lượng thi sẽ là 135 phút như trước, mình nên học 165 phút hay học theo 135 phút ạ?

 

Thẻ trả lời

444617

chặt đầu

Tham gia ngày 2 tháng 4 năm 2021 Tin nhắn 2. 192Bài viết7Giải pháp18

  • 15 Tháng tám 2022
  • #2

Thật không may, chúng tôi không biết. trưởng phòng biết

 

Thẻ trả lời

feahleinda_

kilopath

Tham gia ngày 9 tháng 8 năm 2020 Tin nhắn 5. 871Solutions56Locationㅤ

  • 15 Tháng tám 2022
  • #3

Ngay cả kỳ thi cũng có thể được dỡ bỏ, nó rất mơ hồ

 

Thẻ trả lời

Bông gòn vàng Haribo

hectopath

Tham gia ngày 12 tháng 3 năm 2017 Tin nhắn 228 Giải pháp 1 Vị trí İstanbul

  • 16 Tháng tám 2022
  • #4

Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Mình nghĩ bạn giải theo 135 phút sẽ thấy, họ sẽ tải về trong 135 phút, bạn chuẩn bị tinh thần nhé

Đếm ngược tiếp tục cho YKS 2023. Kỳ thi YKS do ÖSYM thực hiện được thực hiện theo lịch do ÖSYM công bố. 12. Học sinh lớp và sinh viên tốt nghiệp đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi liệu ngày YKS đã được xác định hay chưa.

2023 YKS KHI NÀO?

Thông tin về ngày cho giai đoạn 2023 của Kỳ thi Tổ chức Giáo dục Đại học [YKS] vẫn chưa được làm rõ. Năm 2022, YKS được tổ chức vào ngày 18-19 tháng 6

Theo thông tin này, người ta ước tính rằng các phiên YKS năm 2023 sẽ được tổ chức vào tháng Sáu.

Nếu có một tuyên bố từ ÖSYM về chủ đề này, chúng tôi sẽ đưa nó vào tin tức của chúng tôi.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ÁP DỤNG YKS 2023?

Thí sinh đang học năm cuối các cơ sở giáo dục THCS [THPT hoặc tương đương, THPT Giáo dục mở] hoặc thí sinh đã tốt nghiệp THCS đều được đăng ký dự thi.

QUẢNG CÁO

Các ứng viên có ảnh hợp lệ và thông tin giáo dục trong Hệ thống xử lý ứng viên ÖSYM có thể được gửi riêng qua https. // ais. osym. chính phủ. Họ có thể áp dụng tại tr. Những thí sinh không có ảnh hợp lệ và/hoặc thông tin giáo dục trong Hệ thống xử lý thí sinh ÖSYM sẽ làm như vậy từ một trong các Cơ quan điều phối kỳ thi ÖSYM hoặc các trung tâm ứng dụng xác định.

Các thí sinh đăng ký vào YKS, tùy thuộc vào các phiên họ đã chọn, có thể trả lệ phí thi cho bất kỳ ngân hàng nào được chỉ định trong hướng dẫn hoặc cho //www.ÖSYM. //sự chi trả. osym. chính phủ. Họ sẽ gửi tiền bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ của mình trên địa chỉ internet tr đúng hạn.

TYT LÀ GÌ?

Bài kiểm tra trình độ cơ bản [TYT] bao gồm kiến ​​thức, kỹ năng và năng lực mà các ứng viên dự kiến ​​sẽ có trong các lĩnh vực ngôn ngữ và số. TYT sẽ bao gồm các câu hỏi về tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Khoa học xã hội, Toán cơ bản và Khoa học. Sự khác biệt quan trọng nhất giữa TYT và hệ thống cũ YGS là các câu hỏi trong lĩnh vực Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và Toán cơ bản trong TYT dựa trên đánh giá dựa trên trình độ, không chỉ kiến ​​thức trong lĩnh vực Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và Toán cơ bản.

QUẢNG CÁO

Các ứng viên muốn vào các chương trình giáo dục đại học chấp nhận sinh viên có các loại điểm SAY, SÖZ, EA và DİL phải thi 2020-AYT và/hoặc 2020-YDT ngoài TYT và trả lời các bài kiểm tra bắt buộc đối với các chương trình giáo dục đại học mà họ se chọn.

Điểm TYT sẽ được tạo bằng cách chuyển đổi điểm A-TYT thành điểm có 100 nhỏ nhất và 500 lớn nhất. Trong khi điểm A-TYT được chuyển đổi thành điểm TYT, những thí sinh đạt 5 điểm thô từ mỗi bài kiểm tra Toán cơ bản và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và 2,5 điểm thô từ mỗi bài kiểm tra khác sẽ được cung cấp 150 điểm TYT.

AYT LÀ GÌ?

Tại AYT, các thí sinh sẽ được phát một tập sách bao gồm các bài kiểm tra Ngôn ngữ và Văn học Thổ Nhĩ Kỳ-Khoa học xã hội-1, Khoa học xã hội-2, Toán và Khoa học. Trong AYT, thí sinh sẽ trả lời các bài kiểm tra cần thiết cho loại điểm mà họ muốn được tính. Thí sinh muốn tính tất cả các loại điểm SAY, SÖZ và EA sẽ có thể trả lời tất cả các bài kiểm tra trong kỳ thi.

QUẢNG CÁO

Những người muốn tham gia chương trình đại học có điểm SAY, SÖZ, EA hoặc DİL trong 2020-YKS [ngay cả khi điểm 2019-TYT là 200 trở lên] phải đăng ký vào các kỳ 2020-AYT và/hoặc 2020-YDT.

Điểm tiêu chuẩn được tính theo AYT và YDT và điểm trọng số của các ứng viên [ASAY, A-SÖZ, A-EA, A-DİL] sẽ được tính. Để tính điểm trọng số, thí sinh phải đạt được điểm thô từ 0,5 trở lên từ ít nhất một trong các bài kiểm tra liên quan. Điểm trọng số sẽ chỉ được tính cho những thí sinh đáp ứng các điều kiện này. Điểm SAY, SÖZ, EA, DİL sẽ không được tính cho những thí sinh không có điểm TYT, điểm TYT không được tính hoặc điểm TYT dưới 150, ngay cả khi họ thi AYT và/hoặc YDT.

QUẢNG CÁO

YDT LÀ GÌ?

YDT sẽ được tổ chức bằng tiếng Đức, tiếng Ả Rập, tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Nga. Có một tập sách câu hỏi riêng cho từng ngôn ngữ. Ở ĐKDT, thí sinh chỉ phát phiếu trả lời câu hỏi đối với môn ngoại ngữ mà thí sinh đã khai trong hồ sơ.

Điểm A-SAY, A-SÖZ, A-EA, A-DİL sẽ được chuyển đổi thành điểm có 100 nhỏ nhất và lớn nhất là 500, đồng thời điểm SAY, SÖZ, EA, DİL sẽ được tạo. Trong khi điểm trọng số được quy đổi thành điểm SAY, SÖZ, EA, DİL, những thí sinh đạt điểm thô 20% số câu hỏi từ mỗi bài kiểm tra liên quan sẽ được cung cấp 180 điểm SAY, SÖZ, EA, DİL.

AI CÓ THỂ THAM GIA YKS?

Học sinh năm cuối các cơ sở giáo dục trung học [THPT hoặc tương đương, THPT giáo dục mở] năm học 2022-2023

QUẢNG CÁO

Những người đang chờ đợi trong năm cuối của các tổ chức giáo dục trung học

Những người đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học Những người đã hoàn thành giáo dục trung học ở nước ngoài và có tình trạng phù hợp với một trong những điều trên

2023 TYT là bao nhiêu giờ?

Kỳ thi TYT phút , AYT cho thí sinh trong phút được tính bằng . và 120 phút được tính bằng YDT.

TYT 135 phút?

Trong những năm qua TYT kỳ thi 135 PHÚT bằng cách chỉnh sửa, nó trở thành 165 ĐK .

Khoảng thời gian AYT 2023 là bao nhiêu phút?

AYT . Học sinh giải các câu hỏi này trong 180 phút theo lĩnh vực của mình.

Khi nào là TYT 2023?

LỊCH THI ĐÃ ĐƯỢC CÔNG BỐ . Bài kiểm tra trình độ cơ bản [ 2023 Yılı Sınav ve Sonuç Açıklama Takvimi"ne göre, 2023 Yükseköğretim Kurumları Sınavı [2023-YKS] 17-18 Haziran'da yapılacaktı. Temel Yeterlik Testi [TYT ] sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 6, Bài kiểm tra trình độ thực địa [AYT] và Bài kiểm tra ngoại ngữ [YDT] sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 6.

Chủ Đề