1350 RP la bao nhiêu tiền

Trong thời gian tới, RP của người chơi LMHT có thể sẽ giảm giá trị thay đổi theo tỉ lệ của máy chủ do Riot Games quản lý sau quá trình chuyển đổi NPH

Vài giờ trước đây, hai nhà phát hành lớn Riot Games và Garena đã chính thức thông báo về việc ngừng hợp tác cùng nhau trong việc vận hành và phát triển LMHT tại Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin chia sẻ, nhà phát hành mới VNG sẽ thay thế vị trí của Garena để phát hành LMHT. Vì thế, người chơi vô cùng để tâm đến việc này bởi vì sắp tới họ sẽ phải đau đầu với khâu đồng bộ tài khoản, và những vật phẩm như trang phục, báu vật, tên nhân vật,… đều sẽ được giữ nguyên khi chuyển sang nhà phát hành mới VNG.

Cũng trong thông báo mới này, RP của các tài khoản sẽ được chuyển đổi sang tỉ lệ của các máy chủ LMHT do Riot Games quản lý:

“RP: Tất cả RP đã mua sẽ được thêm sang tài khoản Riot. Nếu bạn đã tiến hành mua RP tại tài khoản Riot, số RP cuối cùng sẽ được tổng lại từ số RP đã mua ở cả máy chủ Garena và Riot. Số RP ở máy chủ Garena sẽ được quy đổi theo một tỉ lệ chuyển đổi khi đổi sang tài khoản Riot [sẽ được thông báo sau].”

Có nghĩa là, giá của các vật phẩm trong cửa hàng như trang phục tướng, mẫu mắt, các phụ kiện đều sẽ được chuyển đổi sang với tỉ lệ của Riot Games. Điều này đồng nghĩa với việc giá trị số RP của cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam trong quá trình này sẽ bị giảm đi rất nhiều.

Trừ Pyke, những trang phục Hoả Ảnh đều đồng giá 290 RP [tại máy chủ Việt Nam] và 1350 RP [tại máy chủ Riot Games].

XEM THÊM: LMHT: Ngắm 'kho' trang phục Hoa Linh Lục Địa siêu yêu của Huyền Thoại Runeterra

Lí do lớn nhất là hai khu vực do Garena và Riot Games quản lý là khác nhau nên giá trị RP cũng sẽ khác nhau. Lấy ví dụ về mức giá của dòng trang phục mới ra mắt là Hỏa Ảnh [Jax, Jhin, K’Sante,…].

Máy chủ của Riot Games: mức giá 1350 RP sẽ tương đương với 11 USD [khoảng 273.000 VNĐ]. Máy chủ Garena [Việt Nam]: 290 RP thì sẽ tương đương với 140.000 VNĐ. 

Lấy VD như LMHT sever Nhật Bản, người chơi phải nạp khoảng 1350 RP [khoảng 1350 JPY tương đương 230.000 VNĐ]  để có thể sở hữu những trang phục  Jhin, Zed, Jax,… Hoả Ảnh này.

Với tỉ lệ như thế, giá trang phục ở máy chủ do Riot Games quản lý sẽ cao hơn rất nhiều so với máy chủ hiện tại. Người chơi từ nay sẽ phải mua trang phục theo tỉ giá của 'cha đẻ' LMHT luôn.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến LMHT và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

LMHT: Ngắm 'kho' trang phục Hoa Linh Lục Địa siêu yêu của Huyền Thoại Runeterra

LMHT: Riot cho ra mắt tính năng bỏ phiếu đầu hàng sớm để tránh các trận đấu 'một chiều' kéo dài

LMHT: Hướng dẫn cách chuyển đổi tài khoản từ Garena sang Riot Games

Hướng dẫn cách nạp tiền LMHT VNG hậu chuyển giao tài khoản sang Riot Games

Linh Chu

  • Tags:
  • LMHT
  • Liên Minh Huyền Thoại

  • Like [0]
  • Bình luận [0]
  • Share

Xem nhiều nhất

Spoiler My Hero Academia chap 399: All Might vùng vẫy trốn thoát, Aoyama giải phóng sức mạnh 'bantumlum'

Anime 31/08/2023, 10:48

Mới đây bộ manga My Hero Academia chap 399 đã được hé lộ 14 trang truyện, xoay quanh cuộc chiến đấu của All Might và All For One!!!

Liên Quân Mobile: Bạn có biết Đặc Dị - Dòng skin đã bị nhiều người chơi lãng quên từ lâu?

Genshin Impact: 5 lỗi dễ mắc phải khi chơi Lyney, lỗi thứ 2 rất phổ biến

Bleach Thousand Year Blood-War: Người hâm mộ phấn khích với tuyệt chiêu mới của Ichigo

Xao xuyến trước dàn mỹ nam Jujutsu Kaisen phiên bản 'tả thực'

Không thể rời mắt trước loạt ảnh Shalltear Bloodfallen trong Overlord được AI tái hiện: Xinh đẹp và thần thái hết nấc!

Những điểm đáng chú ý LMHT 13.17: Tryndamere 'lột xác' thành tier S, Elise trở lại

Cùng chuyên mục

LMHT: Đã 6 năm, Riot Games chưa ra thêm một tướng Pháp Sư truyền thống nào

Lớp tướng Pháp Sư cổ điển đã bị Riot Games bỏ quên quá lâu, dường như meta LMHT hiện tại chỉ còn là những vị tướng với kỹ năng biến ảo khó chịu.

Liên Quân Mobile: Phải chơi 'voi' - Chaugnar ít nhất vài lần trong mùa S3-2023

Có thể xem Chaugnar là một ngôi sao sáng của Liên Quân Mobile mùa S3-2023 khi mà có bao nhiêu mỹ từ cũng không đủ để 'khen' vị tướng này.

Liên Quân Mobile: Omen có phải một lựa chọn đáng tin cậy để đi rank đơn trong meta mùa S3-2023?

Omen có thực sự là một quân bài tốt để người chơi vượt qua 'ác mộng' rank đơn trong Liên Quân Mobile mùa S3-2023 này? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt, top 2 là đồ F2P nhưng cực tốt

Cùng MGN tìm hiểu về 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho nhân vật Dan Heng - Ẩm Nguyệt ngay trong phiên bản Honkai Star Rail 1.3 mới nhất nhé!

Những điểm đáng chú ý LMHT 13.17: Tryndamere 'lột xác' thành tier S, Elise trở lại

Phiên bản 13.17 của LMHT đã đem đến một làn gió mới với những thay đổi đầy ấn tượng. Tryndamere nổi bật với tầm đánh tăng và tiềm năng "tier S". Gnar, Aatrox, và Orianna trở nên mạnh mẽ hơn, mang đến những trận chiến mãn nhãn.

Genshin Impact: Cách nhận và sử dụng Dụng Cụ Bắt Tinh Điệp tại 4.0

Trong bài viết này, MGN sẽ hướng dẫn cho bạn cách mở khóa và sử dụng Dụng Cụ Bắt Tinh Điệp trong phiên bản Genshin Impact 4.0 này.

Liên Quân Mobile: Bạn có biết Đặc Dị - Dòng skin đã bị nhiều người chơi lãng quên từ lâu?

Đặc Dị có lẽ là một trong những dòng trang phục mà khi nhắc đến rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile cảm thấy cực kỳ lạ lẫm.

Genshin Impact: 5 lỗi dễ mắc phải khi chơi Lyney, lỗi thứ 2 rất phổ biến

Để sử dụng Lyney một cách hiệu quả hơn trong Genshin Impact, game thủ nên tránh mắc phải 5 lỗi sau đây khiến cho trải nghiệm của mình có thể bị giảm đi.

LMHT: Chi tiết 6 thay đổi của Bard khiến vị tướng này đang rất mạnh ở máy chủ PBE 13.18

Bard, ông "bụt" của LMHT đã quay trở lại và được buff thêm nhiều sức mạnh và cực kì mạnh lẽ ở máy chủ PBE bản 13.18

3250 RP là bao nhiêu tiền?

3250 RP [khoảng 670,000 VNĐ].

1000 RP là bao nhiêu tiền?

Bạn có đang trả quá nhiều tiền cho ngân hàng?.

RP bao nhiêu tiền?

Bạn có đang trả quá nhiều tiền cho ngân hàng?.

2.775 Rp là bao nhiêu tiền?

2775 RP = 570.000 VNĐ. 3250 RP = 670.000 VNĐ. Nhưng bên trên chỉ mức giá trang phục tại các máy chủ Riot Games như NA, EUW, EUNE,… Trên thực tế, Riot Games có thể sẽ điều chỉnh tỷ lệ RP mới cho phù hợp với khu vực Việt Nam, từ đó thu hút được nhiều game thủ mua sắm trong LMHT hơn.

Chủ Đề