2020 trong tiếp thị di động - một đánh giá của năm

2020 gần và là gì một năm. Sau tiếng chuông cuối cùng của Auld Lang Syne, không ai có thể dự đoán các sự kiện thảm khốc diễn ra trên toàn cầu và theo nhiều cách, thế giới đã thay đổi mãi mãi.

Mối đe dọa của Covid-19 đẩy chúng ta vào trạng thái cách ly hàng loạt và như vậy, những cách chúng ta làm việc, sống và giao tiếp đã được biến đổi hoàn toàn.

Đáp lại sự thay đổi xã hội địa chấn này, các nhà tiếp thị từ tất cả các lĩnh vực đã bị buộc phải đánh giá lại cách họ kết nối với người tiêu dùng trên toàn các điểm nhấn. Và, trong Năm đại dịch, Mobile Marketing đã nhìn thấy phần của nhân vật của nó.

Ở đây chúng tôi xem lại tại Mobile Marketing vào năm 2020, khám phá các mức cao, mức thấp và những gì tương lai để kết nối nhiều phương tiện này nhất.

Sống trong một thế giới Covid: một nền tảng toàn cầu về công nghệ di động

Chúng tôi đã sống trong thế giới di động trong một thời gian dài. Trên thực tế, người bình thường dành khoảng năm giờ mỗi ngày tham gia vào điện thoại thông minh của họ.

Vì sự lây lan của đại dịch, việc sử dụng di động đã tăng lên, với 46% người tiêu dùng Anh cũng như 39% người tiêu dùng Mỹ xác nhận, họ đã sử dụng điện thoại thông minh của họ nhiều hơn trong các giai đoạn bị khóa.

Giá trị của tiếp thị di động là không thể phủ nhận: Nó cung cấp các nhãn hiệu và nhà tiếp thị của tất cả các loại cơ hội để tham gia hoặc truyền cảm hứng cho người tiêu dùng của họ mà không có giới hạn địa lý, sau tất cả.

Covid-19 đã thúc đẩy sự chuyển đổi kỹ thuật số trên các ngành công nghiệp, với các tổ chức chưa trưởng thành công nghệ, như dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Anh, NHS, nắm lấy sức mạnh của truyền thông di động và đổi mới vào năm 2020: 38% người dân đã tăng cường sử dụng công nghệ chăm sóc sức khỏe trong chín tháng qua của năm.

Các ứng dụng CovidTracing dựa trên Bluetooth đã được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu vào năm 2020-Singapore, cung cấp một nửa số lượt tải xuống trong vòng 24 giờ đầu tiên của nó.

Và, dựa trên khung của Traceetogether, Covidsafe của Úc đã trở thành một phần trung tâm của cuộc sống hàng ngày trong quá trình khóa ban đầu.

Bất chấp sự thành công của những phát triển này ở Úc và châu Á, việc thiếu thông qua, sự phối hợp của chính phủ nghèo nàn và các vấn đề về quyền riêng tư có sự phát triển ứng dụng trong Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Để tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, sống trong một thời kỳ duy nhất, nơi mọi người bị đẩy vào và thoát khỏi sự cô lập, công nghệ di động đã trở nên thiếu tích phân với kinh nghiệm của con người, thậm chí còn nhiều hơn so với trước khi xuất hiện đại dịch một sự kết hợp năng động của cơ hội, đổi mới và thách thức trong quá trình.

Chúng tôi thực sự sống trong một thế giới Covid và tiếp thị di động đã được chứng minh là một huyết mạch cho nhiều nhà tiếp thị trên toàn thế giới.

Tiếp thị di động vào năm 2020: The Roundup

Là một trong những loại có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất, toàn bộ thị trường di động dự kiến ​​sẽ đạt giá trị 337,8 tỷ vào năm 2027. Đó là tỷ lệ tăng trưởng khá lớn - 22,9% [CAGR] để được chính xác.

Điện thoại di động chắc chắn đã tiếp tục để làm cho điểm của nó vào năm 2020. Hãy nhìn vào một số đỉnh.

Đỉnh

Sự gia tăng của năm nay trong việc sử dụng di động đã có tác động tích cực đến việc áp dụng ứng dụng di động, đặc biệt là trong các lĩnh vực phát trực tuyến video [SVOD], bán lẻ, chơi game, tài chính cá nhân, hội nghị video, thể dục và giao thức ăn.

Hành vi tiêu dùng mới và những thách thức hậu cần hàng ngày được trình bày bởi Covid-19 chỉ được phục vụ để làm nổi bật giá trị của những đổi mới di động và lần lượt, tiếp thị. Trên thực tế, 70% các nhà tiếp thị di động hàng đầu tin rằng đại dịch đã tăng cường nỗ lực quảng cáo của họ.

Không chỉ có ứng dụng di động tăng vọt - với hơn 623 tỷ lượt hiển thị trên 1.051 ứng dụng di động, 8,8 tỷ lần nhấp, 381 triệu lượt cài đặt và 487 triệu sự kiện lần đầu được ghi từ ngày 1 tháng 9 năm 2019 đến ngày 31 tháng 8, 2020 tỷ lệ giữ người tiêu dùng cũng có tăng vọt.

Trường chơi động này đã trao quyền cho các nhà tiếp thị di động đầu tư nhiều hơn vào các nỗ lực quảng cáo của họ, tập trung vào nội dung, thông tin liên lạc và trải nghiệm người dùng [UX] của các dịch vụ di động của họ.

Ngoài nhiều ứng dụng kiểm tra triệu chứng Covid-19 và cung cấp di động của ZOOM, ứng dụng theo dõi thể hình Strava [ghi 3,4 triệu lượt tải vào vào tháng 5 năm 2020 một mình] và Google Lớp học [kiếm được 28,2 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới] là một trong những ứng dụng di động phổ biến nhất của Vương quốc Anh cho năm 2020. Strava [recording 3.4 million downloads in May 2020 alone] and Google Classroom [earning 28.2 million downloads worldwide] are among the UKs most popular mobile apps for 2020.

Để tận dụng sự hấp thu trong việc kết hợp trong tập thể dục và đóng cửa phòng tập thể dục hàng loạt, Strava, ví dụ, đã thêm chức năng gợi ý tuyến mới vào ứng dụng của mình để tăng cường tham gia vào năm nay. Nhà cung cấp Fitness Tech cũng dựa vào khía cạnh cộng đồng của bản sắc thương hiệu của mình bằng cách thúc đẩy những thách thức về thể dục ảo trong khi tập trung nhiều hơn vào những câu chuyện Strava. Những sáng kiến ​​này được phục vụ để nâng cao nhận thức và khuyến khích niềm tin của người tiêu dùng trong năm 2020.

Ngoài việc áp dụng ứng dụng di động, SMS Marketing đã tận hưởng thời gian dưới ánh mặt trời vào năm 2020, một xu hướng có khả năng gắn bó vào năm 2021.

Thương hiệu làm đẹp Pür , ví dụ, xoay vòng thông tin liên lạc tiếp thị SMS của mình, nhắn tin chế tạo ít quảng cáo hoặc bán hàng và đàm thoại hơn, như đã giải thích Theo VP hoặc tiếp thị và đổi mới, Tisha Thompson: Pür, for instance, pivoted its SMS marketing communications, crafting messaging that is less promotional or salesy and more conversational, as explained by VP or marketing and innovation, Tisha Thompson:

"Kể từ khi kiểm dịch, chúng tôi đã xoay bản tin nhắn email và tin nhắn văn bản của chúng tôi để ít quảng cáo và tập trung nhiều hơn vào chất lượng và lợi ích của các sản phẩm của chúng tôi, mang lại một chút ánh mắt nhỏ bé. Mặc dù chúng tôi vẫn ném trong một vài chương trình khuyến mãi ở đây và ở đó, đó không phải là trọng tâm của các thông điệp.

Do sự thay đổi tiếp thị SMS này, thương hiệu đã đạt được mức tăng 20% ​​trong những người đăng ký mới. Một minh chứng cho giá trị mới của sms tiếp thị vào năm 2020.

Một câu chuyện thành công di động rõ ràng khác của 2020 là tiktok . Ứng dụng truyền thông xã hội trung tâm video đã cung cấp sự cứu trợ hài hước, thoải mái và thoát khỏi sự đơn điệu của khóa, với sự pha trộn giữa các quần short hình ảnh sáng tạo nổi lên từ đồ gỗ. Sự gia tăng rộng rãi của nền tảng trong đại dịch đã cung cấp thương hiệu cơ hội rộng rãi để kết nối với khán giả của họ trong năm nay - với lượt thích của Twitter, Facebook và Instagram biến thành các câu lạc bộ hài kịch ảo.

Takeaway: Thông báo chính từ di động Tiếp thị vào năm 2020 là đại dịch đã nhấn mạnh giá trị phổ biến của trải nghiệm di động, mang đến cho các nhà tiếp thị một nền tảng nổi bật hơn nữa để tham gia một cuộc nuôi dưỡng vô cùng bị giam cầm thính giả. Xu hướng này được thiết lập để tiếp tục vào năm 2021. The key message from mobile marketing in 2020 is that the pandemic has highlighted the universal value of the mobile experience, giving marketers an even more prominent platform for engaging an incredibly captive audience. This trend is set to continue in 2021.

Máng xòe

Trong khi 2020 thực sự đã là một năm sung mãn về tiếp thị di động, một vài thách thức và rào cản đã xuất hiện từ đồ gỗ kỹ thuật số. Điện thoại di động là một thị trường hiệu quả, nhưng với độ bão hòa tăng lên, khiến nhãn hiệu của bạn có thể chứng minh sự khó khăn - đặc biệt là nếu budget has been stretched at the hands of COVID-19.

Trong quý đầu tiên của năm 2020, chi tiêu quảng cáo trên thiết bị di động giảm khoảng 15%. Trong thời gian 'thường xuyên', sự suy giảm này sẽ chứng minh liên quan, nhưng vào năm 2020, nó thể hiện sự bền bỉ của thiết bị di động khi so sánh với các thị trường quảng cáo, bao gồm cả máy tính để bàn đã thấy doanh thu của nó giảm 25%.

Để làm cho bản thân nổi bật khi ngân sách quảng cáo căng thẳng không dễ dàng và như vậy, các nhà tiếp thị di động cần phải làm việc chăm chỉ hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khán giả.

Một đường bộ tiếp thị di động cần thiết khác mà chúng ta đã thấy vào năm 2020 sôi sục xuống mức tăng trong Hoạt động gian lận .

Một báo cáo từ điều chỉnh FPS cho thấy rằng người dùng giả mạo rằng những người mô phỏng các nhấp chuột, cài đặt và hoạt động trong ứng dụng, tăng 15% kể từ năm 2019. Những hành vi gian lận này, rất có thể là tác dụng phụ của sự gia tăng của ứng dụng di động, là dẫn đến các nhà tiếp thị di động lãng phí ngân sách quảng cáo của họ vào các cam kết trống hoặc giao dịch. Khi việc áp dụng di động có khả năng tiếp tục tăng vào năm 2021, hoạt động gian lận chắc chắn là một cái gì đó để xem xét khi nói đến quảng cáo trên thiết bị di động.

Máng tiếp thị di động cuối cùng của chúng tôi có liên quan đến khả năng mở rộng. Circling trở lại Google Classrooms as an example, even this global tech colossus couldnt keep up with the unexpected change in pace caused by COVID-19.

Khi các tổ chức giáo dục và trường học đã tải xuống các lớp học Google en Masse để giữ cho các chương trình giảng dạy của họ chạy trong quá trình khóa. Một làn sóng miễn cưỡng ban đầu đối với việc học từ xa cùng với các vấn đề về chức năng [do tải xuống đột ngột trong các bài tải của Google Lớp học đánh giá 1 sao từ các sinh viên bất mãn: đến mức này, ứng dụng gần như bị xóa khỏi Apple App Store .

Takeaway: Tăng áp dụng và tham gia, trong khi tích cực, mang đến những vấn đề mọc răng. Tóm tắt trong một thị trường bão hòa, mở rộng các dịch vụ di động để đáp ứng nhu cầu gia tăng và sự gia tăng các hoạt động thoát ngân lập ngân sách quảng cáo gian lận là máng tiếp thị di động chính trong năm nay.

Nhìn về phía trước

Năm nay, công nghệ di động đã bị đẩy vào điểm nổi bật của người tiêu dùng.Không chỉ là ứng dụng di động và đổi mới thú vị và thuận tiện mà bây giờ chúng được coi là điều cần thiết cho trải nghiệm hàng ngày của chúng ta.

Công nghệ di động đã là một huyết mạch trong nhiều năm 2020 và khi giá trị của nó chiếu vào một năm mới, chưa bao giờ có thời gian tốt hơn để đầu tư vào các nỗ lực tiếp thị di động của bạn.

Nhìn về phía trước, đây là một số xu hướng có khả năng bạn nên xem:

  • Tăng các cơ hội hoạt động và công nghệ được tạo ra bởi kết nối 5G.
  • Một sự nhấn mạnh lớn hơn vào các công nghệ di động nhập vai bao gồm VR và AR.
  • Sự gia tăng trong các ứng dụng trí tuệ nhân tạo [AI] và máy học [ML].
  • Khả năng và tích hợp giọng nói trong công nghệ di động và truyền thông
. Theo tôi, tương lai của điện thoại di động là tương lai của tất cả mọi thứ . Matt Galligan, đồng sáng lập Circa

Video liên quan

Chủ Đề