2023 GT3 RS Specs

Đây có lẽ là thông số kỹ thuật tốt nhất cho Porsche 911 GT3 RS 2023

Trang chủ > Tin tức > Tin tức

Ngày 8 tháng 10 năm 2022, 20. 12 giờ UTC • Bởi

Florin Amariei

Porsche 911 GT3 RS 2023 khiến bạn tự hỏi làm thế nào một thứ như thế này có thể hợp pháp trên đường. Mặc dù nó chỉ có 518 HP [525 PS] nhờ tăng cường 4. Đơn vị năng lượng boxer 0 lít, vẻ ngoài triệt để của nó là những gì được xây dựng trên sự hiện diện ấn tượng nhưng quen thuộc này. Nó bắt mắt nhưng không mang tính cách mạng. Bạn biết nó là gì, nhưng đồng thời, bạn nóng lòng muốn khám phá nó một cách đầy đủ và hình thành mối liên kết với nó.

Tuy nhiên, thế giới mô tô tràn ngập những siêu xe và siêu xe 1.000 mã lực. Chúng ta đang dần quen với những con số công suất cao đáng kinh ngạc nhờ những chiếc xe điện điên rồ, kỹ thuật xuất sắc đến từ một số thương hiệu châu Âu và Mỹ, và tất nhiên, điện khí hóa toàn ngành.

Có thể cho rằng đây là thời điểm thích hợp để biến một số phương tiện chỉ sử dụng động cơ đốt trong thành xe hybrid cắm điện để mang lại cho chúng thêm sức mạnh và tính thực dụng cao trong môi trường đô thị. Động cơ xăng và diesel đã không ngừng phát triển trong vài thập kỷ nay, vì vậy giúp chúng trở nên hiệu quả hơn bằng cách bù đắp cho việc giảm kích thước sắp xảy ra là một cách tuyệt vời để đạt được lượng khí thải carbon thấp hơn cho người lái. Dù sao đi nữa, hãy quay lại với ngôi sao của chúng ta [đó không phải là chiếc Mercedes- AMG C63 bốn xi-lanh mới].

Ngoài ra còn có các lựa chọn rẻ hơn trên thế giới với những con số ấn tượng, chẳng hạn như BMW M8 Competition 617 mã lực [625-PS] hoặc các đối thủ trực tiếp như Mercedes-AMG GT R đắt tiền và người ngoài hành tinh . Vậy điều gì đã khiến 911 GT3 RS trở nên hấp dẫn đến vậy? . Khi bạn đề cập đến GT3 RS, mọi người sẽ hiểu rằng bạn đang nói về thứ tốt nhất trong những thứ tốt nhất. Nó có nghĩa là ở trên cùng.

Vì vậy, theo lẽ tự nhiên, chúng tôi quyết định định cấu hình một cái cho chính mình. Ở lại với chúng tôi cho đến khi kết thúc để xem lý do tại sao chúng tôi kết thúc với thông số kỹ thuật này. autoevolution's 2023 Porsche 911 GT3 RS
Mặc dù Porsche hiện cho phép mọi người định cấu hình một chiếc 911 GT3 RS hoàn toàn mới, nhưng tôi thực sự hy vọng họ sẽ không bắt đầu phân phát chúng cho bất kỳ ai như kẹo rẻ tiền. Tôi không quan tâm đến thị trường ô tô đã qua sử dụng và không bận tâm những người chèo kéo đang làm gì để kiếm tiền, nhưng tôi muốn chiếc xe này vẫn nằm trong tay những người lái xe nhiệt tình, những người sẽ lái chúng theo ý muốn của nhà sản xuất.

Để đảm bảo chiếc xe này thực sự phản ánh mong muốn của nhóm chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sử dụng bộ cấu hình trực tuyến của Porsche Vương quốc Anh vì nó cung cấp nhiều tùy chọn hơn so với nền tảng của Mỹ. Nếu bạn đến từ U. S. , đừng lo lắng. Các đại lý trong nước của hãng ô tô rất có thể sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với mức giá phù hợp.

Điều đầu tiên chúng ta cần gạch bỏ khỏi danh sách là màu sắc. Có bốn loại tiêu chuẩn và năm loại đặc biệt có sẵn dưới dạng tùy chọn miễn phí. Đây là một chiếc xe đặc biệt. Nó đáng được chú ý hơn, điều đó có nghĩa là chúng ta phải đi theo con đường từ sơn đến mẫu. Tùy chọn £9,932 [$11,045] mở ra một danh sách màu rất hào phóng. Chúng tôi đã đếm chúng và có 114 loại sơn kim loại và rắn có sẵn. Ba ứng cử viên hàng đầu của chúng tôi là Ultraviolet, Porsche Racing Green và Rubystar. Chúng tôi đã rất gần với việc sở hữu một chiếc Rubystar 911 GT3 RS hoàn toàn mới, nhưng phần lớn đã chọn màu Xanh lục của Porsche Racing. Nó hơi tinh tế nhưng nó mang lại cho con quái vật hai cửa này một vẻ ngoài rất thanh lịch.

Điểm dừng tiếp theo – bánh xe. Sự lựa chọn là hiển nhiên. Chúng ta phải chọn bánh xe vàng. Nhưng Porsche cung cấp cho chúng tôi hai tùy chọn ở đây – nhôm hoặc magiê. Mặc dù cái sau nhẹ hơn khoảng 33% so với cái nhôm không nặng, chúng tôi đã chọn tùy chọn đầu tiên. Chúng mạnh hơn và được biết là tồn tại lâu hơn. Điều này thêm £ 1,986 [$ 2,203] vào giá xe.

Bây giờ là lúc để làm nội thất. Mặc dù dành cho đua xe và thời gian theo dõi ấn tượng, chúng tôi đã chọn ghế thể thao thích ứng điều chỉnh 18 hướng. Porsche được biết đến với việc làm cho những chiếc xe của họ có thể sử dụng được trong các tình huống hàng ngày, vì vậy bạn không cần phải ngồi trên ghế xô khi bị kẹt xe. Để tạo điểm nhấn về màu sắc cho nội thất, chúng tôi đã sử dụng chất liệu da rộng rãi và nội thất Race-Tex với một số chi tiết màu Đỏ Guards. May mắn thay, đây là một sự thay đổi miễn phí.

Bây giờ đến phần khó khăn. Nó đang trở thành một bản độ có ngân sách lớn
Không có lý do gì để mua một chiếc 911 GT3 RS mới mà không có gói Weissach. Nó loại bỏ thêm 22 kg trọng lượng và bổ sung thêm mái chèo [cảm ơn, Jeremy Clarkson. ] với công nghệ từ tính. Khi bạn sử dụng chúng, âm thanh nhấp chuột vô cùng thỏa mãn. Tin vui là bạn có thể từ chối lắp lồng cuộn trong xe nếu không muốn. Bạn có thể nghĩ rằng đó không phải là thứ đáng để bỏ đi, nhưng chiếc xe hai chỗ không có cốp trước. Thay vì không gian hành lý, có bộ tản nhiệt được lắp đặt.

Vì vậy, chúng tôi đã làm điều không tưởng là loại bỏ lồng cuộn nhưng chỉ định gói Weissach với giá 20.529 bảng Anh [22.848 USD]. Điều này cũng buộc chúng tôi phải từ bỏ bánh xe nhôm và chấp nhận bánh xe ma-giê nhẹ.

Bởi vì chúng tôi đã thêm gói Weissach nên chúng tôi cũng không thể đánh dấu vào hộp cho vỏ gương ngoại thất được sơn bằng màu ngoại thất. Thay vào đó, chúng tôi đã chọn đèn LED trang nhã ở cửa có logo “PORSCHE” và xóa logo "GT3 RS" trang trí ở bên hông xe với mức phí bổ sung là £101 [$112].

Để đảm bảo tính thiết thực cho việc sử dụng hàng ngày, chúng tôi cũng đã bổ sung hệ thống nâng trục trước và quyết định sử dụng phanh carbon-gốm với kẹp phanh màu đen bóng cao là trang bị bắt buộc. Vì vậy, chúng tôi đã cộng thêm £8,712 [$9,688] vào giá.

Để giữ vẻ ngoài thanh lịch nhưng kỳ lạ, chúng tôi tiếp tục vung tiền và kiểm tra hộp đèn pha LED màu với chức năng ma trận, đèn hậu thiết kế độc quyền [không khói] và kính bảo vệ với giá £3.464 khác .

Surprisingly enough, you must pay for ultrasonic parking sensors and the reversing camera, so we added them to make sure the driver will never make a mistake. Traffic sign recognition is also good to have when you’re not on the Autobahn in Germany, so we paid for that too. That’s another £1,170 [$1,300] right there.But wait! There’s more!
Porsche says its textile Race-Tex is more breathable than leather. But those of us who went on a track and drove without gloves know that palms tend to get sweaty. So, to avoid a future in which the steering wheel will look horrendous, we chose to have it in leather. Also, we opted for seat heating and the light design package that animates the interior a little bit. Other important addition is the yellow rev counter, chrono stopwatch, and seat belts. All this added another £1,383 [$1,537] to our car’s cost.

Porsche also offers some more personalization options for many other things like the floor mats or the air vents, but the only thing we picked was the illuminated door sill guards in matt carbon for £294 [$326].

You can’t have a cool car without a good sound system, so we checked the box for the £1,002 [$1,112] Bose surround audio system.

Anticipating that this 911 GT3 RS will become a collectible in the next couple of years, we also chose to have the leather luggage seat that has an eye-watering price of £4,110 [$4,564]. Knowing that something like this vehicle won’t be used every single day, the box for the £450 [$500] indoor car cover "Grello" design was also ticked.

Porsche doesn’t let you off the hook easily, so we added the toolset and the trickle charger for another £416 [$462].

Now we have reached the end of our speccing process. The recommended retail price is £232,630 [$258,539] which includes everything, even the accessories. Our configuration has £49,154 [$54,601] worth of extras. It’s like adding a base-spec £50,800 [$56,418] Macan on top of the £178,500 [$198,267] MSRP of the all-new 911 GT3 RS. But, oh boy, it's worth it!

We think it looks spectacular and has enough creature comforts to make it usable in virtually any environment that has some pavement. Plus, you can’t go wrong with driving a 911 GT3 RS that bears your signature. You can take a look at everything we added down below where you’ll find our complete build in .PDF format.

Lastly, it looks like we are heading into very uncertain and stressful times. Knowing that the 911 GT3 RS [992] came and is as good as anticipated makes us feel more comfortable about the years to come and more confident in humanity. There’s hope for better days ahead.

Don’t forget to tell us what you think about our 2023 Porsche 911 GT3 RS!



Theo dõi autoevolution trên Google Tin tức

Ghi chú của biên tập viên. Tất cả giá đều chính xác tại thời điểm viết.

Tải xuống. Thông số kỹ thuật Porsche 911 GT3 RS năm 2023 của autoevolution [PDF]

Porsche 911 GT3 RS 2023 Porsche 911 GT3 RS Bộ cấu hình Porsche Gói Weissach CUỐI TUẦN

nhấp để tải nhận xét Disqus cho câu chuyện này Điều này cho phép Disqus, Inc. để xử lý một số dữ liệu của bạn.

GT3 RS tạo ra bao nhiêu HP?

Ngay khi đèn xuất phát chuyển sang màu xanh lục, 911 GT3 RS mới mang đến hiệu suất khó tin trên đường đua. Với lên đến 518 mã lực , giúp bạn tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3. 0 giây, nó có thể đạt tốc độ tối đa 184 dặm/giờ.

GT3 RS 2023 sẽ có giá bao nhiêu?

Nó sẽ là một phần của chương trình tùy chỉnh Manufaktur độc quyền. Phiên bản Tribute to Carrera RS mới sẽ có giá 314.000 USD —cao hơn khoảng 89.000 USD so với giá cơ bản 225.250 USD của 911 GT3 RS thế hệ 2020.

GT3 có bao nhiêu HP?

Mã lực của Porsche 911 GT3 là bao nhiêu? . Vì động cơ có khả năng quay vòng lên tới 9.000 vòng / phút, nên có thể nói rằng nó không khiến bạn muốn nhiều hơn nữa sẽ là một cách nói quá. 502 horsepower. As the engine is capable of revving up to 9,000 RPM, so to say it shouldn't leave you wanting more would be an understatement.

GT3 RS có nhanh hơn Turbo S không?

911 Turbo S nhanh nhất với biên độ nhỏ . So sánh này đã được xem 3. 4k lần.

Chủ Đề