2023 Integra Ambient Lighting

ACC giúp giảm mệt mỏi cho người lái bằng cách duy trì tốc độ và khoảng cách đã đặt với phương tiện được phát hiện phía trước. Tính năng tốc độ thấp sẽ đưa phương tiện dừng hoàn toàn nếu phương tiện được phát hiện chậm lại để dừng lại

Tốc độ thấp Chỉ theo tiêu chuẩn trên CVT

Sau khi ra mắt nguyên mẫu Integra gây ấn tượng mạnh ở California vào cuối năm ngoái, Acura hiện đã chính thức hoàn thiện mẫu sản xuất năm 2023, mang đến cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về nội thất của chiếc 4 cửa giống như chiếc coupe 200 mã lực.  

Đối với chúng tôi, những người đã lớn lên cùng chiếc Integra mang tính biểu tượng — bao gồm cả Type R cổ điển và những mẫu xe độ như chiếc Integra GS-R 1998 này công suất gần 500 mã lực — kiểu dáng bên ngoài giống như Civic của phiên bản mới thực sự không có gì đáng để phấn khích. . Nhưng nội thất Integra 2023 với công nghệ hàng đầu, tiêu chuẩn 10. Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 2 inch và nhiều vật liệu cao cấp hơn sẽ bù đắp cho vẻ ngoài kém hấp dẫn. Hãy xem xét kỹ hơn.  

Gói ngoại hình thể thao A-Spec

Xét cho cùng, Acura là một thương hiệu cao cấp, vì vậy một cabin rộng rãi hơn rõ ràng nên có trong các thẻ ở đây. Nhưng nó cao cấp như thế nào? . Gói ngoại hình thể thao A-Spec là thứ thực sự tạo nên sự khác biệt, bổ sung thêm bàn đạp bằng thép không gỉ, kim đo màu đỏ và đường chỉ khâu tương phản trên vô lăng, ghế ngồi, cần số và cốp sang số

Tích phân 2023. tấm hình. Acura

Tích phân 2023. tấm hình. Acura

Ngay cả khi không nâng cấp A-Spec, vật liệu và thiết bị đóng cắt chất lượng cao vẫn đạt tiêu chuẩn. Mong đợi các lỗ thông hơi kiểm soát khí hậu được làm nổi bật bởi đường viền màu đen piano mô phỏng kiểu lưới kim cương của lưới tản nhiệt, trong khi các trụ mỏng hơn bên trong dẫn đến khả năng hiển thị tốt hơn kết hợp với gương ngoại thất gắn trên cửa xe

chỗ ngồi

Hàng ghế sau của Acura sedan được chia 60/40 và gập phẳng, đây là một tính năng hay để chuyên chở hàng hóa lớn hơn; . ” Chúng tôi không chắc lối sống năng động có liên quan gì ở đây, nhưng bạn cứ xem.  

Nếu chỗ ngồi sang trọng là quan trọng, Gói công nghệ có sẵn đáng để nâng cấp. Nó bổ sung các miếng đệm microsuede cho ghế trước, cả ghế chỉnh điện 12 hướng với hỗ trợ thắt lưng cho người lái và ghế hành khách 4 hướng. Nếu không có bản nâng cấp Công nghệ, người lái sẽ nhận được ghế tiêu chuẩn chỉnh điện 8 hướng và có các màu đen, đỏ hoặc Phong lan — ngoài ra, nó còn được sưởi ấm và bọc trong da tổng hợp, theo tiêu chuẩn.  

Nâng cấp gói công nghệ

Tích phân 2023. tấm hình. Acura

Tất nhiên, mong đợi Integra được mô phỏng lại sẽ chứa đầy công nghệ. Ngoài 10. Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 2 inch có màn hình cảm ứng kỹ thuật số 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, gói nâng cấp Gói công nghệ sẽ tăng màn hình cảm ứng 7 inch lên 9 inch đồng thời biến CarPlay và Auto trở thành một công việc không dây, trái ngược với dây nối .  

Tích hợp Alexa, sạc không dây tương thích Qi và 5. Màn hình hiển thị Head-Up 3 inch [HUD] cũng được kết hợp, kết hợp với các cổng sạc USB bổ sung. thêm một vài cổng cho hành khách phía sau và thêm một cổng phía trước

Nhiệm vụ của loa đến từ thiết lập 8 loa; .  

Bên dưới, mọi thứ bạn nhận được bên trong khi trang bị A-Spec with Technology Package

Cửa sổ trời chỉnh điện với độ nghiêng Chế độ cá nhânTích hợp AlexaMàn hình hiển thị Head Up [HUD]Bệ sạc không dâyMàn hình cảm ứng 9 inchĐèn LED nội thất xung quanhHệ thống âm thanh cao cấp 16 loa ELS STUDIO 3DTích hợp Apple CarPlay & Android Auto không dâyGhế lái chỉnh điện 12 hướng có nhớ 2 vị tríPhía trước chỉnh điện 4 hướng

Lấy đi

Bất chấp những thiếu sót về kiểu dáng của Integra mới, nội thất cung cấp mọi thứ bạn mong đợi từ một chiếc sedan sang trọng. Acura pha trộn giữa thể thao-cao cấp mà không cần quá nhiệt tình, trong đó gói A-Spec cải thiện mọi thứ thậm chí nhiều hơn, chẳng hạn như những bàn đạp bằng thép không gỉ và đường khâu tương phản. Một lần nữa, bạn cũng sẽ nâng cấp A-Spec với Gói công nghệ [vâng, một gói trên một gói] để thực sự thấy những cải tiến lớn về nội thất — từ âm thanh cao cấp 16 loa tốt hơn đến ghế trước được cải thiện đáng kể.  

Nhìn chung, nội thất của Acura Integra 2023 khá bảo thủ và thiếu bất kỳ sự phấn khích thực sự nào đối với một chiếc xe đã gây ảnh hưởng như vậy trước khi nó bị ngừng sản xuất hơn 20 năm trước. Nhưng đó là cách mà nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang làm trong những ngày này, chế tạo những chiếc xe có màn ra mắt hào nhoáng được cho là không đạt được kỳ vọng của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, thời gian sẽ trả lời liệu Integra mới có được đón nhận nồng nhiệt hay không — và hy vọng, đừng bán rẻ một biến thể Integra Type R khả thi.  

Integra 2023 có ánh sáng xung quanh không?

Cabin Integra có các chi tiết cao cấp như vô lăng bọc da, đèn cabin xung quanh có sẵn và ghế trước có sưởi với 12 hướng có sẵn .

Integra 2023 có cần xăng cao cấp không?

Acura Integra. Nên sử dụng nhiên liệu 91-octan không chì cao cấp .

Integra 2023 sẽ có bao nhiêu HP?

Hiệu suất tiềm năng . Động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 5 lít, sản sinh 200 mã lực và mô-men xoắn 192 lb-ft.

Acura Integra 2023 có nhanh không?

Chúng tôi cũng đã lái và thử hộp số tự động Integra. Nó tỏ ra chậm hơn một chút so với ô tô thủ công, đạt tốc độ 60 dặm/giờ trong 7. 1 giây và chạy một phần tư dặm trong 15. 5 giây với tốc độ 95 dặm/giờ .

Chủ Đề