2024 mississippi football recruits

Công cụ theo dõi tuyển dụng của Ole Miss Rebels. Kiểm tra lại thường xuyên khi chúng tôi cập nhật cho bạn tin tức về Rebel khi Ole Miss tìm cách cải thiện đội hình vốn đã rất ấn tượng

  • Tác giả

    Nhân viên Báo cáo Grove

  • Ngày xuất bản

    Ngày 3 tháng 11 năm 2022 4. 01 PM EDT

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải bóng đá 2022 đang được tiến hành trong bóng đá đại học nhưng con đường hướng tới xây dựng tương lai của môn thể thao này không bao giờ bị gián đoạn

Điều đó đúng với Lane Kiffin và Ole Miss, mới ra khỏi lớp tuyển dụng top 25 và cuộc đột kích vào cổng chuyển nhượng NCAA gần đây. Chương trình đã trải qua quá trình chuyển đổi đáng kể, từ ban huấn luyện sang đội hình, bắt đầu từ mùa giải thường xuyên 10 trận thắng đầu tiên trong lịch sử chương trình

Phiến quân có thể bắt đầu lấy đi những tân binh từ các chương trình như Bama, Georgia và A&M bằng cách nhận tân binh sớm hơn bao giờ hết không?

Gắn bó với Báo cáo Grove khi chúng tôi theo dõi những tân binh hàng đầu của năm 2024 mà Phiến quân đang vượt lên dẫn đầu bằng cách đề nghị sớm.  

THỨ NĂM, NGÀY 3 THÁNG 11, 3. 00 CH CẬP NHẬT

Một tuyển dụng trẻ hàng đầu khác đã đưa Ole Miss vào danh sách các chương trình hàng đầu của anh ấy.  

Bãi biển Virginia [Va. ] Máy thu rộng Green Run Tasean Young-Stieff đã công bố 10 chương trình cuối cùng của anh ấy đang được xem xét vào thứ Năm thông qua mạng xã hội. Cùng với Phiến quân, Virginia Tech và Liberty trong tiểu bang đã lọt vào danh sách cũng như North Carolina, Duke, Maryland, Penn State, ECU, Coastal Carolina và Marshall

Young-Stieff đã liên lạc thường xuyên với các huấn luyện viên của Rebel trong hơn một năm dương lịch, kể từ khi nó trở lại vào tháng 9 năm 2021.  

THỨ TƯ, 2 THÁNG 11, 12. 00 CH CẬP NHẬT

Một tiền vệ khác của năm 2024 để mắt đến Ole Miss có Phiến quân trong nhóm hàng đầu của anh ấy. Vào cuối tháng 10, Davi Belfort đã công bố bảy chương trình hàng đầu bao gồm các chương trình từ khắp đất nước trên mạng xã hội.  

Chương trình của Lane Kiffin có sự tham gia của Alabama, Tennessee, Florida, Penn State, Michigan State và Virginia Tech. Miami [Fla. ] Người nổi bật Gulliver, con trai của ngôi sao MMA Vitor Belfort, gần đây nhất đã xem các trận đấu tại Bang Michigan và Florida.  

Là người bắt đầu thi đấu tại trường đại học kể từ mùa sinh viên năm nhất, Belfort đã được Ole Miss nhắm đến và đề nghị vào tháng Giêng.  

THỨ TƯ, NGÀY 12 THÁNG 10, 8. CẬP NHẬT 30AM

Một lớp tuyển dụng tiền vệ mới nổi năm 2024 có Phiến quân trong hỗn hợp sau khi thu hẹp danh sách các lựa chọn của anh ấy.  

Vào thứ ba, Demond Williams Jr. đã công bố top 10 trong số các ứng cử viên của anh ấy, chương trình của Lane Kiffin đã vượt qua. Người Chandler [Ariz. ] Tiền vệ Basha nắm giữ hai chục lời đề nghị, nhưng dường như đang tập trung vào Oregon, Utah, UCLA, Cal, Arizona, Arizona State, Arkansas, Michigan State, Virginia Tech cũng như Ole Miss.  

Người qua đường cơ sở, được liệt kê ở độ cao 5 foot-11, đã liên hệ với Kiffin và công ty kể từ khi được phép vào ngày 1 tháng 9. Williams ban đầu được các nhân viên mời vào tháng 6 và đã đến thăm Oxford vào tháng 7.  

THỨ SÁU, 29 THÁNG 7, 12. CẬP NHẬT 30 CH

Walker White, tiền vệ sinh năm 2024 của Little Rock Christian Academy [Ark. ], sẽ ở Oxford vào cuối tuần này

White đã đến thăm Ole Miss vào tháng 5 và anh ấy đã ca ngợi về chuyến thăm John Garcia Jr. sau đó

"Thật tuyệt vời, tôi yêu nó," White nói. "Tất cả đều tuyệt vời, phần yêu thích của tôi chắc chắn là bóng biết nói. Tôi yêu từng chút của nó và tham gia vào bên trong hành vi phạm tội. Tôi cũng thích dành thời gian với gia đình [huấn luyện viên]-- tất cả họ đều rất tốt bụng và hiếu khách. "

THỨ BẢY, NGÀY 11 THÁNG 6, 3. CẬP NHẬT 42 CH

Phiến quân đã mời một trong những tài năng cánh tay hàng đầu ở bang Texas, vào vị trí tiền vệ của The Woodlands [TX] 2024, Mabrey Mettauer.  

Texas District 13-6a MVP tổng thể trong mùa giải thứ hai của anh ấy, ném xa 2.461 thước Anh và 25 lần chạm bóng, với sáu lần đánh chặn. Anh ấy cũng đã chạy 87 lần trong cự ly 444 thước Anh và ghi được 15 điểm.  

THỨ NĂM, 9 THÁNG 6, 5. CẬP NHẬT 30 CH

Một trong những cam kết bóng đá của học sinh lớp dưới Ole Miss vừa nhận được lời đề nghị từ Alabama và Nick Saban.  

Jordan Lockhart, Hoa chuông [Calif. ] thánh. Người lót đường John Bosco, người đã cam kết tham gia Ole Miss với tư cách là thành viên của lớp 2024 vào tháng 12, tiếp tục lấy đà tuyển dụng ở những nơi khác.  

Ngoài lời đề nghị mà anh ấy đã thông báo từ UA, Lockhart đã đăng video về màn trình diễn dẫn đến việc các huấn luyện viên của Tide đề nghị cho anh ấy một suất trong danh sách của họ

Mặc dù đó là điều đáng chú ý, nhưng việc tuyển dụng Lockhart còn khá sớm. Anh ấy thường xuyên lui tới Oxford và tất nhiên là em trai của hậu vệ cánh hiện tại của Rebel, Danny Lockhart

Tuyển dụng trẻ đang lên đã nói với Rivals. com anh ấy sẽ trở lại Tuscaloosa, có thể cho một trò chơi vào mùa thu

THỨ HAI, 6 THÁNG 6, 10. 00 AM CẬP NHẬT

Cam kết tiền vệ hiện tại của Ole Miss, Marcel Reed đang chơi cho Nashville [Tenn. ] Học viện Montgomery Bell và Phiến quân đang cố gắng thúc đẩy những người có triển vọng hàng đầu khác vào năm 2023 ở Bang Tình nguyện như người dẫn đường tấn công Brycen Sanders từ Chattanooga [Tenn. ] Trường Baylor. Phiến quân cũng đang theo đuổi một triển vọng hàng đầu vào năm 2024 từ bang Tennessee

Marcus Goree, Jr. là một vận động viên đa năng có thể kết thúc ở cả hai bên của môn bóng đá ở trường đại học. Chơi cho Cleveland [Tenn. ] Bradley Central, Goree xuất sắc trở thành người nhận và an toàn miễn phí trong mùa giải bóng đá 2021. Độ dài của anh ấy là nguyên mẫu cho cấp hai, và đó có thể là nơi mà nhiều chương trình sẽ tuyển dụng anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy cũng là một người có triển vọng thu âm rộng rãi.

Goree lần lượt nhận được lời đề nghị từ Notre Dame và Ole Miss vào ngày 3 tháng 6 và ngày 4 tháng 6. Lời đề nghị Power Five đầu tiên của anh ấy đến từ Vanderbilt vào ngày 24 tháng 3, và sau đó là lời đề nghị từ Louisville vào ngày 26 tháng 3. Kể từ đó, Michigan và Bang Michigan cũng mở rộng các suất học bổng cho vận động viên tài năng, trong số những người khác

Với chiều cao 6'1", nặng 170 pound, Goree là kiểu vận động viên dài và gầy mà các chương trình của SEC cần để liên tục thi đấu ở cấp độ cao nhất. Sẽ rất thú vị để xem chương trình nào anh ấy cắm trại và/hoặc tham gia một chuyến thăm không chính thức trong mùa hè này

THỨ SÁU, 27 THÁNG 5, 11. 00 AM CẬP NHẬT

Một trong những mục tiêu mới nhất của Ole Miss sẽ có mặt trong thị trấn vào tuần tới.  

Gibson Pyle, người đã công bố lời đề nghị từ Phiến quân vào thứ Tư, sẽ thực hiện chuyến đi đến Oxford vào thứ Tư, tháng Sáu. 1. Nhân viên xếp hàng hai chiều của trường trung học Cain Houston [Texas] đã công bố kế hoạch thăm viếng trên mạng xã hội hôm thứ Sáu

Được liệt kê ở mức 6'4", 265 pounds, Pyle đã có thêm những đề nghị gần hai con số mặc dù hiện đang là học sinh năm hai trung học. Bang Kansas và Colorado gần đây đã tổ chức các chuyến thăm cho anh ấy trước thời điểm có vẻ như là một lịch cắm trại bận rộn trong mùa giải này.  

Pyle đã gắn thẻ huấn luyện viên đội tấn công của Ole Miss, Jake Thornton trong Tweet đề nghị của anh ấy, vì vậy có lẽ anh ấy dự kiến ​​​​sẽ chơi ở đội tấn công nếu cuối cùng anh ấy chọn Phiến quân.  

THỨ SÁU, 20 THÁNG 5, 7. CẬP NHẬT LÚC 25 CHIỀU

Phiến quân đang tiếp tục đào sâu vào bối cảnh tuyển dụng học sinh lớp dưới, lần này có cơ hội tổ chức tuyển dụng tiền vệ hàng đầu năm 2024 Walker White. Anh ấy sẽ đến Ole Miss vào thứ bảy

Một mẫu vật lý ở mức 6'3", 215-pound, người gọi tín hiệu cơ sở đang lên có cơ hội trở thành một trong những người giỏi nhất quốc gia. Khi xem phim của mình, anh ấy có nhận thức tốt về túi, hiểu khi nào và ở đâu nên sử dụng cảm ứng so với ném một viên đạn và cung cấp độ chính xác cần thiết để chơi ở SEC West. Anh ấy cũng rất tốt khi máy quay đang quay

Chứng tỏ tài năng của mình, White đã thi đấu khá tốt tại Nashville Elite 11 Combine năm nay, như John Garcia, Jr của SI All-American đã ghi nhận

“Walker White, một đàn em đang lên khác trong lớp 2024, có thể hình ấn tượng và thể hiện độ chính xác ổn định suốt cả buổi chiều. Sức mạnh của cánh tay và một chuyển động cổ điển sẽ chỉ làm tăng sự chú ý xung quanh người gốc Arkansas với tư cách là một học sinh lớp trên. ”

Để đọc toàn bộ bài báo về White và các tiền vệ khác đã tham gia, hãy truy cập vào đây. Nashville ưu tú 11

THỨ BA, 12 THÁNG 4, 9. CẬP NHẬT 50 AM

Bạn không bao giờ quên lần đầu tiên của mình và đối với Raemon Mosby, người đầu tiên sẽ luôn là Ole Miss.  

Vào sáng thứ Ba, Atlanta [Ga. ] Hậu vệ phòng ngự của Westlake, người đã chuyển đến từ Louisiana sau mùa giải năm thứ hai vào năm 2021, đã nhận được học bổng đại học đầu tiên sau khi kết nối với huấn luyện viên hậu vệ cánh của Rebel, Sam Carter.  

Mosby nói: “Chúng tôi đã cắt nhỏ nó, có một số điều chung trong trò chuyện bóng đá và chỉ kết nối với nhau. "Nó cảm thấy tốt. Thúc đẩy tôi nhiều hơn nữa để làm việc chăm chỉ hơn và chỉ để tiếp tục làm việc. "

Dự đoán phụ 6' -- người chơi với đội 7 trên 7 của Cam Newton sau một mùa giải mà anh ấy đã đăng ký 36 pha tắc bóng, hai lần đánh chặn và nửa tá đường chuyền đột phá cho Marrero [La. ] Trường trung học John Ehret -- sắp xếp một chuyến đi để xem cận cảnh Oxford ngay bây giờ khi có trong tay lời đề nghị. Anh ấy sẽ đến thị trấn để tham dự Grove Bowl vào ngày 23 tháng 4.  

Mặc dù ngạc nhiên về tin tức này, Mosby nói rằng việc gia hạn "chỉ là khởi đầu" cho quỹ đạo và tuyển dụng của anh ấy

Cuộn để Tiếp tục

Đọc thêm

Ole Miss Rebels Football Transfer Portal Tracker. MJ Daniels khởi hành

Ngày 30 tháng 11 năm 2022 6. 18 giờ chiều Múi giờ miền Đông

Quinshon Judkins, Nick Broeker Rake trong Giải thưởng Postseason

Ngày 30 tháng 11 năm 2022 5. 55 CH EST

Lane Kiffin đáp lại sự xúc phạm của huấn luyện viên 'Thiên thần' Auburn Hugh Freeze's Ole Miss

Ngày 30 tháng 11 năm 2022 12. 56 CH EST

"Tôi đã bị sốc và nghĩ rằng đó là một giấc mơ", anh nói. "Nó cảm thấy tốt. Tôi vừa được ban phước và vừa cảm ơn Chúa

"Tôi đã gọi cho mẹ tôi ngay sau đó. "

THỨ SÁU, NGÀY 1 THÁNG 4, 9. CẬP NHẬT 30AM

Khi Ole Miss tăng cường nỗ lực tuyển dụng năm 2023, lớp 2024 cũng đang được xây dựng. Một trong những mục tiêu trong bang vừa nhận được lời đề nghị sẽ là Chris Davis, một vận động viên rất tài năng đã có một chiến dịch năm thứ hai lớn bao gồm 17 lần chạm bóng vội vàng chỉ từ 90 lần thực hiện. Thống kê ngớ ngẩn đó cũng đi kèm với điểm 10. trung bình 7 yard mỗi lần thực hiện và 953 yard lao tới Picayune [Miss. ] Đài kỷ niệm

Vẫn còn sớm trong quá trình tuyển dụng của mình, Davis đã nhận được lời mời từ Bang Florida, Georgia Tech và Cao đẳng Boston ngoài Quân nổi dậy. Anh ấy là một vận động viên lắt léo khiến các hậu vệ bỏ lỡ trong không gian. Ngoài việc chạy lùi, Davis có thể chơi hậu vệ cánh, an toàn hoặc nhận bóng bằng năng khiếu bẩm sinh của mình.  

23/03/9. CẬP NHẬT 20AM

Một trong những mục tiêu tiền vệ mới năm 2024 của Ole Miss thích ấn tượng đầu tiên mà nhân viên Rebel cung cấp.  

Dante Reno, nhà Windsor [Conn. ] Tiền vệ của Trường Loomis Chaffee vừa mới giành chức vô địch khu vực New England khi ghi được tổng cộng 27 lần chạm bóng và ném xa hơn 2.500 thước Anh khi là sinh viên năm thứ hai, đã có hơn chục học bổng được trao cho tên của anh ấy.  

Ole Miss đã tham gia vào tuần trước khi anh ấy liên lạc với nhà phân tích Seth Dodge

"Họ thích tôi rất nhiều," Reno nói với The Grove Report. "Tôi yêu nhân viên của họ. "Đó là ấn tượng đầu tiên của tôi, họ thật tuyệt vời. "

Con trai của huấn luyện viên bóng đá Yale Tony Reno, Dante báo cáo sự quan tâm từ các chương trình như "Clemson, Georgia, Florida, Bang Florida, Texas và Bang Ohio" trong số những chương trình chưa cung cấp.  

19/03/8. CẬP NHẬT LÚC 25 CHIỀU

Miền Nam cung cấp tài năng chuẩn bị tốt nhất trong cả nước nói chung. Điều đó không cần bàn cãi. Tuy nhiên, khi nói đến việc tìm kiếm tài năng tiền vệ, bạn nên dang rộng đôi cánh và nhìn xa trông rộng. Không có vị trí nào tác động đến điểm số cuối cùng nhiều hơn người gọi tín hiệu

Đó là lý do chính đáng để Lane Kiffin và Ole Miss gia hạn đề nghị học bổng cho Boston [Mass. ] / Windsor [Kết nối. ] Khách hàng tiềm năng Loomis Chaffee Dante Reno. Đàn em đang lên là người vượt cấp

Cho dù đó là thoát khỏi áp lực và ném một đường chuyền ngang để hoàn thành hoặc bước lên trong túi và sau đó thực hiện một đường chuyền sang đường biên, Anh ấy cũng đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một người chuyền bóng nhịp nhàng thực hiện bước cuối cùng của cú thả bóng và sau đó thực hiện đường chuyền ngay lập tức. Cuối cùng, và đáng chú ý nhất, Reno đã thể hiện một pha chạm bóng khéo léo hết đường bóng sâu này đến đường bóng sâu khác. Có thể nói rằng bộ phim thứ hai của Reno thể hiện cảm giác tự nhiên khi chơi tiền vệ. Tất cả những yếu tố đó đã dẫn đến những điều sau đây

Danh sách ưu đãi của Reno đã bao gồm Phiến quân cộng với Nam Carolina, Kentucky, Wake Forest, Iowa, Bang Iowa, Purdue, Syracuse, Tây Virginia, Virginia, Georgia Tech, Arizona, UCF và Houston. Với hai năm trung học còn lại, chàng trai trẻ này đang có xu hướng trở thành một tân binh thực sự ưu tú

11 tháng 3, 9. CẬP NHẬT 15 AM

Có thể cho rằng triển vọng tiền vệ hàng đầu năm 2024 ở Mỹ hiện có Ole Miss trong số các chương trình theo đuổi cam kết bằng lời nói.  

Nhà tuyển dụng ngôi sao và bản xứ Nam Carolina Jadyn Davis, một trong những tân binh được bảo hiểm nhiều nhất trong cả nước bất kể tầng lớp nào, đã thông báo lời đề nghị từ Lane Kiffin, Charlie Weis Jr. và công ty vào thứ năm. Phiến quân trở thành ưu đãi mới nhất của SEC cho khách hàng tiềm năng với hơn 20 tiện ích mở rộng đã có tên của anh ấy

Georgia, Alabama, Notre Dame và hàng loạt chương trình khác đã có triển vọng được dự đoán là một trong những chương trình tốt nhất trong lớp năm 2024 khi mọi chuyện đã ổn thỏa. Davis đã tạo được tiếng vang kể từ khi bắt đầu các trò chơi varsity khi còn là sinh viên năm nhất vào năm 2020 và giành được một suất tại All-American Bowl sau giải FBU [Đại học Bóng đá] ấn tượng sau đó.  

Khi là sinh viên năm thứ hai vào năm 2021, Davis đã ném xa 1.732 thước Anh và 14 lần chạm bóng để giúp Fort Mill [S. C. ] Trường trung học Catawba Ridge vào vòng hai của vòng loại trực tiếp cấp bang. Kể từ đó, anh ấy đã chuyển đến Trường Providence Day ở khu vực Charlotte, Bắc Carolina

ngày 7 tháng 3 năm 1. CẬP NHẬT LÚC 25 CHIỀU

Có thể cho rằng khách hàng tiềm năng hàng đầu năm 2024 sẽ đến thăm Oxford vào cuối tuần là Leeds [Ala. ] Ngôi sao trung học Kavion Henderson.  

Kiểm tra khuôn viên trường với một loạt các đồng nghiệp người Alabamian, tay đua biên đã hoàn thành màn trình diễn MVP tại Under Armour Next All-America Camp ở Atlanta. Danh sách đề nghị đã tăng lên tới hai chục, trong đó có nhiều người trong SEC, vì vậy việc có được chuyến đi Oxford đầu tiên của anh ấy là rất quan trọng đối với các nhân viên phòng thủ

"Họ là một ngôi trường tuyệt vời, họ có những huấn luyện viên tuyệt vời," Henderson nói với SI All-American vào cuối tuần qua. "Khuôn viên rất tuyệt, điều làm tôi sốc là huấn luyện viên D-Line [Randall Joyner].  

"Năng lượng của anh ấy là không thật. Nó bị điên. "

Henderson một lần nữa cho biết anh ấy rất ngạc nhiên bởi ấn tượng về Ole Miss đến mức nào và đang cân nhắc một chuyến trở lại. Đối với thông điệp của Joyner cho đàn em đang lên, đó là về sự tiến bộ

"Hãy tiếp tục làm việc và anh ấy rất thích làm việc với tôi," anh nói. "Đó là một ngôi trường tuyệt vời và họ thực sự quan tâm đến bạn. "

Henderson cũng có thời gian gặp gỡ với Monte Kiffin, cha của Lane và cựu huấn luyện viên NFL, trước khi kết thúc chuyến đi đầu tiên tới Oxford.  

5 tháng 3, 9. CẬP NHẬT 20AM

Các chuyến thăm trường đại học đã trở lại vào năm học 2023, 2024 và hơn thế nữa và Ole Miss đã tận dụng lợi thế trong tuần trước ngày cuối tuần trọng đại của học sinh lớp 11.  

Một trong những học sinh lớp dưới có triển vọng dành thời gian ở Oxford đang hấp dẫn trên sân và trên sân là sinh viên năm hai hai môn thể thao Skylar Townsend. Thợ thuộc da [Ala. ] Nổi bật ở trường trung học là một cầu thủ ghi bàn toàn tiểu bang và đã giúp đội bóng rổ lọt vào vòng loại trực tiếp sâu năm nay với tư cách là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở miền bắc Alabama.  

Vào thứ Sáu, Townsend đã dành thời gian với các huấn luyện viên bóng đá của Ole Miss trong chuyến đi đầu tiên đến trường với tư cách là một tân binh.  

Tavaris Townsend, cha của Skylar, cho biết: “Họ thích chiều dài của nó và thực tế là nó là một vận động viên thể thao đa năng. "Điều đó thật tuyệt vời đối với họ, họ muốn anh ấy trở lại trại và [họ] đang cố gắng đến gặp anh ấy vào mùa xuân.  

"Họ thích anh ấy ở đầu thu bên ngoài. "

Townsend, được liệt kê ở mức 6'2", 165 pound với tư cách là thành viên của lớp 2024, có khả năng sẽ trở lại Oxford để tham dự Grove Bowl vào tháng tới, cha của anh ấy nói thêm. Khi còn là sinh viên năm thứ hai tại Tanner, anh ấy nói rằng anh ấy đã đăng ký 32 lần bắt bóng trong cự ly 699 thước Anh [hơn 20 thước Anh mỗi lần bắt bóng] và 9 lần chạm bóng.  

15 tháng 3. CẬP NHẬT 45 CHIỀU

Trước trò chơi tuyển dụng, Rebels đã mở rộng lời đề nghị cho một người chơi kỹ năng tài năng trong lớp 2024 với Terek Mccant từ Seffner [Fla. ] Seffner Christian nhận được lời đề nghị. Có vẻ như chuyến đi đầu tiên của anh ấy đến Oxford hiện đang diễn ra trong thời gian ngắn

"Tôi chắc chắn sẽ đến thăm trong tương lai," Mccant nói với The Grove Report. "Tôi cảm thấy như Ole Miss là nơi mà tôi có khả năng có thể được tuyển chọn, họ phát triển cầu thủ mọi lúc và với đạo đức làm việc của tôi, tôi không nghĩ rằng sẽ khó để tôi trở nên xuất sắc từ đó

Trợ lý huấn luyện viên Derrick Nix đã mở rộng lời đề nghị theo cách của Mccant và vận động viên đa chiều nói rằng có nhiều vai trò có khả năng đảm nhận trong hành vi phạm tội của Rebel.  

“Ông ấy nói rằng tôi sẽ phù hợp với sơ đồ tổng thể của họ với tư cách là một cầu thủ đa năng, có thể chơi rộng, chạy lùi và trả người,” anh nói. "Giống như một chuyên gia tấn công. "

Mccant sẽ có mặt tại Đại học Nam Florida để thăm vào thứ Bảy. Ole Miss đại diện cho lời đề nghị thứ hai của SEC cho khách hàng tiềm năng nhanh chóng sống ở rìa Tampa. Một số ưu đãi khác của anh ấy bao gồm Missouri, Coastal Carolina, Duke, East Carolina, Marshall và Florida Atlantic

Cũng trong khóa 2024, Cam'Ron Warren đã nhận được lời đề nghị từ Rebels of late. Anh ấy đang chơi cho một trong những chương trình hàng đầu trong nước ở Baltimore [Md. ] thánh. Học viện Francis.  

Xe san đất 6'6", nặng 290 pound dọc theo đường tấn công có các ưu đãi khác như LSU, Kentucky, Penn State, Michigan, Georgia, Tennessee và North Carolina

NGÀY 25 THÁNG 2 NĂM 10. CẬP NHẬT 40 AM

Judd Anderson tự báo cáo một lời đề nghị từ Ole Miss vào tháng Hai. 22. Chattanooga [Tenn. ] Người gọi tín hiệu của Quận Jones kiểm tra một số hộp cho chương trình Power Five. Anh ấy cao 6'6", nặng 210 pound, và anh ấy chỉ thuộc lớp có triển vọng năm 2024, nghĩa là về mặt kỹ thuật, anh ấy vẫn đang là học sinh năm hai trung học

Với xu hướng tìm kiếm và phát triển những người gọi tín hiệu của Ole Miss Head, huấn luyện viên bóng đá của Ole Miss Lane Kiffin, việc Anderson nhận được lời đề nghị của Ole Miss trước thực sự rất thú vị. Không giống như việc Huấn luyện viên Kiffin cần phải đi sâu vào bảng tiền vệ để tìm một người, và ông ấy cũng không nhất thiết phải đưa ra những triển vọng năm 2024 ít tai tiếng. Sau đó, một lần nữa, bộ phim của Anderson thể hiện kỹ năng tốt

"Thật thú vị khi nhận được lời đề nghị đầu tiên đó. " Anderson nói vào sáng thứ Sáu.  

Một khách hàng tiềm năng có khả năng chuyền bóng tốt, khả năng nhả bóng tự nhiên và khả năng di chuyển tốt [18 ppg trong vòng là một dấu hiệu tuyệt vời], Anderson có ưu điểm cần thiết mà các huấn luyện viên đại học tìm kiếm.  

Chủ Đề