Có những cuộc đua chạy nào ở Paris tháng 3 năm 2023?

Khi tôi đi du lịch đến Pháp, tôi muốn tham gia một cuộc chạy nếu có thể. Trong số 35 chuyến đi đến Pháp, tôi đã thực hiện 9 cuộc đua

• Cuộc đua La Grande Classique Paris đến Versailles [tháng 9]
  • 20km de Paris [thực hiện ba lần] [tháng 10]
  • Bán marathon de Rambouillet [Tháng 3]
  • Bán marathon d’Antony [chạy cự ly 7 km] [tháng 3]

Nếu bạn không muốn tham gia một cuộc đua mà chỉ muốn chạy bộ, hãy xem bài đăng của tôi về những địa điểm tốt nhất để chạy. Đi đâu chạy ở Paris. 10 điểm tốt nhất

Huy chương Hoàn thành Cuộc đua Chạy

Đây là cách bạn có thể thực hiện một cuộc đua và tận hưởng chuyến đi của mình

Paris Marathon bắt đầu trên đại lộ Champs Elysee

Đăng ký

Nhiều trang web về cuộc đua ở Pháp có các trang web bằng tiếng Anh để bạn có thể đăng ký trực tuyến. Bạn sẽ phải nộp giấy chứng nhận của bác sĩ trước cuộc đua để xác minh rằng bạn có đủ sức khỏe để tham gia cuộc đua. Giấy chứng nhận thường bằng tiếng Pháp;

Say máy bay

Tôi đã thực hiện nhiều cuộc đua này ngay sau khi đến Pháp từ Bắc Mỹ. Có, tôi bị lệch múi giờ…có sự chênh lệch múi giờ 6 tiếng nên 9. cuộc đua 00 giờ sáng thực sự là 3. 00 giờ sáng theo giờ EST đối với tôi. Đừng để điều đó ngăn cản bạn. Bạn sẽ rất phấn khích khi dậy sớm [6. 30 giờ sáng—-vậy là 12. 30 amp] không phải là xấu. Thật sự. Tôi thường uống gravol vào đêm hôm trước để đảm bảo rằng tôi sẽ ngủ

Cuộc đua

Đường chạy ma-ra-tông ở Paris

La Grande cổ điển. Paris đến Versailles-16. 2 km [tháng 9]

Tôi đã tham gia vào 16. Cuộc đua “La Grande Classique” dài 2 km đưa bạn từ Paris đến Versailles. Tuyến đường đi qua Rừng Meudon và có một số ngọn đồi dốc để leo lên. Sự hỗ trợ từ 1800 tình nguyện viên và các nhóm/ban nhạc [15] thật xuất sắc. Nhiều người dân địa phương, thậm chí cả những người từ một trong những viện dưỡng lão của thị trấn đã có mặt để cổ vũ chúng tôi. Kết quả cuối cùng cho thấy đã có 20.102 người về đích

Bộ dụng cụ đua có sẵn vào Thứ Sáu và Thứ Bảy trước cuộc đua. Thật không may, tôi mất khoảng 50 phút để đến Palais des Sports, nơi tôi đã hy vọng sẽ có những người bán đồ thể thao ở đó, giống như các cuộc đua khác. Thật không may, chỉ có những chiếc bàn được thiết lập để nhận bộ dụng cụ đua và áo phông của bạn. Đó là tất cả

Vào ngày diễn ra cuộc đua, hành lý có sẵn, nhưng hành lý của tôi phải được gửi trước 9 giờ. 30. Điều này có nghĩa là tôi đã ở trong khu vực có rào chắn cho đến khi cuộc đua bắt đầu. Nó trở nên rất đông đúc và khó khởi động hoặc thậm chí di chuyển. Nếu bạn tham gia cuộc đua này, hãy khởi động trước khi bỏ túi và vào khu vực an toàn. Thẻ hành lý sẽ được gắn vào túi của bạn và biên lai được ghim vào yếm của bạn

Trong cuộc đua, có "trạm cho ăn"; . Tôi thấy cuộc đua này có tính cạnh tranh hoặc “cao trào” hơn các cuộc đua khác mà tôi đã thực hiện ở Pháp. Tôi nghĩ vì đường thường không rộng lắm nên chúng tôi đông hơn và điều này có nghĩa là phải điều động nhiều hơn để vượt lên. Tôi cảm thấy có nhiều người chạy bộ “năng nổ” hơn bình thường. Đường dốc bắt đầu ngay trước mốc 6 km và kéo dài đến khoảng 8 km. Tôi tin rằng độ nghiêng là khoảng 7 độ

Khi bạn hoàn thành cuộc đua, bạn đang ở trên Đại lộ Paris. Xa hơn nữa trên con đường là lối vào Palais de Versailles. Bạn được trao một chai nước lớn và một túi dây rút có chứa 2 thanh granola và 1 túi nước sốt táo. Bạn cũng nhận được một huy chương. Tôi rất ấn tượng với cách ban tổ chức cuộc đua thiết kế khu vực họp mặt dành cho bạn bè và gia đình muốn gặp gỡ các vận động viên khi kết thúc cuộc đua. Có các điểm tập trung được chỉ định trên Đại lộ Paris được biểu thị bằng các biển báo lớn có tên theo các thành phố ở Châu Âu như  Dublin, Amsterdam, Luxembourg, Brussels, Lisbon và Rome

Khuyên bảo. giả sử bạn đang ở trung tâm Paris và sẽ trở về từ Versailles bằng RER và Metro, hãy mua vé RER/Metro trước. Ga RER ở Versailles [“ga Versailles Château Rive Gauche”] rất đông nên việc mua vé trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Chỉ cần lưu ý rằng trên tàu, bạn sẽ chật cứng như cá mòi và có thể bạn sẽ phải đứng suốt chặng đường. Không vui sau khi chạy 16. 2 km

La Grand Classique tiếp theo. Cuộc đua Paris To Versailles sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 9 năm 2023

La Course Effiage du Viaduc de Millau-23. 7 km [tháng 5]

Chuyến đi đầu tiên của tôi, hậu Covid, đưa tôi đến khu Aveyron vì tôi muốn chạy qua cây cầu cao nhất thế giới. cầu cạn Millau. Về mặt cấu trúc, nó là 1104 feet hoặc 336. cao 4 mét. Trong tất cả các đường đua tôi đã thực hiện ở Pháp, La Course Effiage du Viaduc de Millau là đường đua đẹp nhất. Nó băng qua thung lũng và hẻm núi Tarn và tầm nhìn từ nhiều hướng thật ngoạn mục. Tại một thời điểm độ cao đạt tới 390 mét [1300 feet]

Mặc dù cuộc đua không phải là cuộc đua dài nhất mà tôi đã thực hiện [chỉ có 23. 7 km], đó là khó khăn nhất. Miền trung nước Pháp đang ở giữa một đợt nắng nóng và vào ngày đua, trời rất nắng và nhiệt độ lên tới 32° C. Thêm vào đó, có 5 km đồi rất dốc [độ nghiêng 50-60%??]. Không ai chạy lên những ngọn đồi đó. Nhưng những trở ngại này không thành vấn đề

Khung cảnh của Cầu cạn thật ngoạn mục và chạy đua trên Cầu cạn là cách duy nhất người đi bộ được phép TRÊN Cầu cạn Millau. Khi bạn đang băng qua cầu trong ô tô, bạn không được phép ra ngoài và chụp ảnh

Tôi đã đăng ký tham gia cuộc đua chỉ có khoảng 6000 vận động viên vào tháng 1 với giá 45 €. Triển lãm cuộc đua được tổ chức tại tòa thị chính Millau, cũng là vị trí của vạch đích. Nó được tổ chức tốt và bạn có được một chiếc áo phông

Giống như các cuộc đua khác, bạn phải cho biết thời gian kết thúc dự kiến ​​​​của mình và đối với điểm xuất phát, bạn được chỉ định đến bãi quây hiện hành. Thời gian hoàn thành của tôi không thành vấn đề vì với cái nóng, tôi biết mình sẽ chậm và tôi đã dừng lại nhiều lần để chụp ảnh

Tôi thất vọng vì không có trạm nước bổ sung. Thực sự chỉ có một điểm duy nhất, ở mốc 9km/14km [bạn đã quay lại]. Tôi rất vui vì đã mang thêm nước và gel. Có rất nhiều thức ăn và nước uống tại các nhà ga. cam, bánh quy, đường viên, v.v. Rất cảm ơn người dân địa phương trong suốt mấy cây số vừa qua đã mang vòi nước ra để giải nhiệt cho chúng tôi. Chúng tôi thực sự cần nó

Nếu chỗ ở của bạn không gần vạch xuất phát, sẽ có xe đưa đón ở nhiều khu vực khác nhau trong thành phố sẽ đưa bạn đến cuộc đua và quay lại; . Nó không dài [tức là. 2 km], nhưng sau khi chạy gần 24 km, tôi không còn nhiều năng lượng nữa

Không có ngày nào được ấn định cho cuộc đua năm 2023

Cuộc thi bán marathon Paris [tháng 3]

Tháng 1 tại Semi Marathon de Paris Race Expo

Vào ngày 12 tháng 9 năm 2017, tôi thức dậy lúc 2. 00 giờ sáng [8. 00 giờ sáng giờ Paris] để đăng ký tham gia cuộc đua rất phổ biến này sẽ diễn ra cho đến ngày 5 tháng 3-bán marathon de Paris. Chi phí là 49 Euro nhưng sau một ngưỡng nhất định, giá tăng lên mức giá tiếp theo là 54 Euro

Bạn được yêu cầu cho biết thời gian kết thúc dự kiến ​​của mình vì điều này quyết định bạn sẽ ở bãi quây nào. Họ rất nghiêm ngặt về thời điểm cho vận động viên chạy vào khu vực xuất phát. Tuy nhiên, theo cách này, nó rất có tổ chức. Yếm của bạn có một màu nhất định trên đó và chỉ định thời gian vào cửa của bạn

Biểu đồ thời gian bắt đầu bán Marathon de Paris [J. Chung]

Tại triển lãm cuộc đua, tọa lạc tại Parc Floral de Paris cạnh Chateau de Vincennes, bạn cần mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân và giấy tờ tùy thân. Ở đó bạn nhặt yếm và áo phông của bạn. Có rất nhiều gian hàng bán quần áo, thực phẩm bổ sung năng lượng và nước

Ngày diễn ra bán marathon 5/3/2018 trời lạnh [5 độ C] và có mưa. Đáng buồn thay, tôi đã thực hiện toàn bộ cuộc đua trong mưa. Trong khi được cho là có 45.000 người tham gia đăng ký, chỉ có 36.510 người hoàn thành cuộc đua. Tôi không đổ lỗi cho những người khác vì đã không hoàn thành. Đó là một cuộc đua khó khăn

Colonne de Juillet tại Place de la Bastille trong Bán Marathon de Paris [J. Chung]

Nó cũng khác nhiều so với Paris Marathon vì nó diễn ra ở phía đông của Paris. Bạn sẽ không nhìn thấy Arc de Triumph hay Louvre, nhưng bạn sẽ đi ngang qua Place de la Bastille và chạy dọc theo sông Seine và rue de Rivoli. Tháp Eiffel sẽ ở phía xa và một nửa cuộc đua sẽ diễn ra ở Bois de Vincennes, cạnh Lâu đài. Đây là một cuộc đua rất bằng phẳng với rất nhiều ban nhạc chơi [ngay cả khi trời mưa] nên sự hỗ trợ cho các vận động viên là rất tuyệt vời

Paris Half Marathon tiếp theo được lên kế hoạch vào ngày 5 tháng 3 năm 2023

Bán marathon d'Avranches [tháng 5]

Tháng 1 về đích ở Semi d’Avranches

[Đăng ký vào tháng 11] Bán marathon d'Avranches là một cuộc đua tương đối bằng phẳng vào cuối tháng 5, mang đến nhiều cơ hội để chụp ảnh Mont Saint-Michel, hòn đảo có tu viện Benedictine nổi tiếng từ thế kỷ 11. Sau khi đỗ xe tại Mont Saint-Michel, bạn có thể đón xe đưa đón [trả trước] đến điểm xuất phát ở Avranches nằm ngay phía đông bắc của Mont Saint-Michel. Đáng buồn thay, chúng tôi phải đợi 2 giờ trước khi cuộc đua bắt đầu; . Có nhiều cuộc đua khác nhau tại Marathon du Mont Saint-Michel bao gồm cả marathon toàn phần, 10km, 5. 5 km, 58. Đường chạy 9 km và cuộc thi Duo Marathon với hai vận động viên thành lập một đội

Có một vài bất ngờ với cuộc đua này

• không có nước để uống hoặc rửa tay sau khi sử dụng bô [lưu ý. cũng không có nhiều trong số đó]
  • bạn không kết thúc ở Tu viện, mà là ở thị trấn gần bãi đậu xe. Bạn vẫn sẽ có được khung cảnh hoàn hảo của Tu viện ở phía sau, nhưng nó sẽ ở xa hơn. Khi bạn về đích, bạn sẽ nhận được huy chương và áo phông, điều này khá phổ biến với các cuộc đua ở Pháp

Không có ngày nào được ấn định cho cuộc đua năm 2023

Cuộc thi Marathon Paris

Đi bộ đến vạch xuất phát tại Paris Marathon [J. Chung]

Chạy ở Pháp PHẢI bao gồm việc thực hiện Cuộc thi Marathon Paris. Cuộc đua mà tôi tham gia có khoảng 40.000 người tham gia và đó là một cách tuyệt vời để ngắm nhìn Paris. Lộ trình Paris Marathon bắt đầu tại Khải Hoàn Môn. Bạn chạy xuống Champs Elysée, dọc theo Rue de Rivoli, rồi chạy qua nhiều khu phố ở Paris, nơi mùi thơm của gà nướng chắc chắn khiến tôi phát điên. Các cuộc đua khác của tôi ở Paris bắt đầu và kết thúc tại Tháp Eiffel và chúng tôi đã chạy dọc theo sông Seine trong phần lớn cuộc đua

Paris Marathon tiếp theo được lên kế hoạch vào ngày 2 tháng 4 năm 2023

Marathon du Medoc

Tháng 1 với Flash Gordons tại Marathon du Medoc

Lâu đài Marathon du Medoc

Marathon du Medoc đưa bạn đi qua một số vườn nho đẹp nhất ở Pháp như Chateau Lafite Rothschild và Chateau Lynch-Bages. Tôi ở lại Bordeaux và dành vài ngày tham quan quanh đó trước khi thực hiện cuộc đua ở Pauillac. Đây là phần hay nhất khi thực hiện một cuộc đua; . Một cuộc chạy marathon chỉ mất vài [OK, 3-6] giờ nên không quá nhiều thời gian trong hành trình của bạn

Marathon du Medoc tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 9 năm 2023

Les 20 Km de Paris [Tháng 10]

20km vạch xuất phát ở Paris tại Tháp Eiffel [J, Chung]

Tôi đã thực hiện cuộc đua này ba lần và nó được tổ chức vào tháng 10 ở trung tâm Paris khi thời tiết rất lý tưởng. không quá nóng và không quá lạnh. Cuộc đua bắt đầu ở chân tháp Eiffel và tuyến đường đi dọc theo sông Seine và đi qua Khải Hoàn Môn, Place de la Concorde và qua Bois de Boulogne, một khu vực rừng cây xinh đẹp. Vì vậy, nếu bạn muốn ngắm cảnh, đây là một cách khác để ngắm Paris

Cuộc đua 20km tiếp theo ở Paris sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 10 năm 2023

Bán marathon de Rambouillet [tháng 3]

Vào kỳ nghỉ tháng 3 của tôi, tôi thực sự muốn đến Paris. Phần thưởng là tìm thấy một cuộc đua đang chạy gần đó. Cuộc đua này diễn ra ở Rambouillet, một chuyến tàu ngắn ngay bên ngoài Paris. Sau khi đến Paris từ chuyến bay đêm từ Canada, tôi bắt chuyến tàu đến Rambouillet và nhận phòng khách sạn. Nhưng, không có phần còn lại cho kẻ ác. Tôi phải đến hội chợ triển lãm cuộc đua để nhận chiếc yếm cuộc đua của mình, vì vậy đó là một ngày vô cùng mệt mỏi [hay còn gọi là jet lag]

Ngày hôm sau tôi dậy sớm [dậy lúc 6. 00 giờ sáng thực sự giống như thức dậy lúc nửa đêm], ăn sáng và bắt đầu cuộc đua. Trời lạnh nhưng không đóng băng. Tuyến đường đưa chúng tôi đi một phần qua thị trấn và qua Chateau de Rambouillet nổi tiếng. Có một khu vực nhiều cây cối rất đẹp và cuối cùng bên cạnh bánh ngọt, trái cây và thanh granola, chúng tôi được tặng sô cô la nóng được đánh giá rất cao. Cuối ngày hôm đó, sau khi tắm rửa và nghỉ ngơi, tôi quay trở lại thị trấn để khám phá. Đáng buồn là Lâu đài không mở cửa và tôi sẽ rời đi vào ngày hôm sau để quay trở lại Paris, vì vậy tôi thực sự không nhìn thấy nhiều thị trấn

Bán marathon de Rambouillet tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 3 năm 2023

10 Địa Điểm Chụp Ảnh Hàng Đầu Ở Paris

Các thành viên cộng đồng bản tin có quyền truy cập vào nội dung độc quyền miễn phí như phần thưởng này, "10 địa điểm chụp ảnh hàng đầu ở Paris". Đăng ký ngay

Tên Email

kiểm tra ở đây. Tôi hiểu rằng dữ liệu của tôi sẽ được sử dụng và xử lý theo Chính sách quyền riêng tư của France Travel Tips

Bán marathon d'Antony [tháng 3]

Giống như Semi-marathon de Rambouillet, tôi thấy rằng cuộc đua này diễn ra trong kỳ nghỉ tháng Ba. Antony cũng chỉ cách một chuyến tàu. Họ đang có một cuộc thi bán marathon; . Nó chạy qua các đường phố của thị trấn, vì vậy nó không có cảnh đẹp đặc biệt. Nhưng đó là một ngày tháng 3 đẹp trời, ấm áp [20 độ] nên tôi không phàn nàn gì. Sau cuộc đua, tôi lên tàu và quay trở lại Paris, vì vậy đó là một cuộc đua dễ thực hiện. [5. Cuộc đua 5 km hiện đã thay thế cuộc đua 7 km. ]

Bán marathon d’Antony tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 3 năm 2023

Thức ăn

Các cuộc đua ở Pháp hơi khác so với các cuộc đua ở Bắc Mỹ, nơi các trạm nước có cốc nước và có thể là đồ uống thể thao như Gatorade. Ở Pháp, nước được cung cấp cùng với các viên đường, nho khô và các múi cam. Tôi thấy thật kỳ lạ [và không thân thiện với môi trường] và khá nguy hiểm khi nước không được phục vụ trong cốc mà là chai. Hãy tưởng tượng bạn chạy qua chạy lại hàng trăm cái chai và hy vọng bạn không bị trượt chân

Các trạm nước TỐT NHẤT là trong cuộc thi Marathon du Medoc ở xứ sở rượu vang Bordeaux, nơi mỗi trạm nước đều có rượu và các loại thực phẩm như khoai tây chiên, thanh granola, thịt bò, paté, hàu và kem. Tôi không say vì chiến lược của tôi là nhấp một chút rượu, nhấp một chút nước và ăn. Tôi vượt qua vạch đích mà không gục ngã

Marathon du Medoc

Marathon du Medoc không phải là cuộc đua mà người tham gia hy vọng có được thời gian tốt nhất của họ. Đó là một bữa tiệc và nhiều người mặc trang phục và năm tôi tổ chức nó, chủ đề là khoa học viễn tưởng. Bức ảnh yêu thích của tôi cho thấy một đội gồm các tay đua Flash Gordon đang đỡ tôi lên…đây là ở trạm nước hàu. Đó là một cuộc đua rất hỗ trợ mà nhiều lần người chạy không chỉ nói, “Allez. allez. " ["Đi. Đi. ] nhưng cũng sẽ nhẹ nhàng hướng dẫn khuỷu tay của tôi dọc theo. Hmmm, trông tôi có mệt không?

Sự kết thúc

Vượt qua vạch đích và nhận huy chương của người về đích là một trong những phần hay nhất của cuộc đua. Ở Bắc Mỹ, thường có đồ uống thể thao, chuối và bánh mì tròn để ăn. Ở Pháp, tôi đã được trao. bánh ngọt, mận khô, thanh granola, bánh quy và bánh nướng xốp, nhưng món ngon nhất là ở Marathon du Medoc. Mỗi người về đích nhận được một chiếc ba lô đựng một hộp có chai rượu vang Bordeaux, một cốc nếm để uống thêm rượu [hoặc bia] tại lều bia của người về đích. Đã nói với bạn đó là một bữa tiệc

Rượu từ Marathon du Medoc [J. Chung]

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm đáng nhớ khi đi du lịch, hãy nghiêm túc xem xét việc chạy bộ ở Pháp và tham gia một cuộc đua. Bạn sẽ không chỉ có một thành tích tuyệt vời mà bạn còn có thể nhìn nước Pháp theo một cách hơi khác

Và nếu bạn không thể hiểu được một cuộc đua, hãy cân nhắc thực hiện chuyến tham quan Paris Running Tours. Bạn sẽ không chỉ có được một bài tập khó hay dễ [do bạn chọn], mà bạn sẽ tìm hiểu tất cả về lịch sử ở Paris theo một cách rất thú vị

Lời khuyên cuối cùng, đặc biệt nếu bạn không muốn thực hiện một cuộc chạy đua ở Pháp

Nếu bạn không muốn tham gia một cuộc chạy ở Pháp, nhưng bạn đang đi du lịch đến Paris, tôi thực sự khuyên bạn nên chạy trước 8 giờ. 30 giờ sáng hoặc chạy trong công viên. Lý do là giao thông bắt đầu trở nên đông đúc và thật không may, bạn chắc chắn sẽ phải băng qua một số con phố có đèn. Vì vậy, bạn sẽ dừng lại và bắt đầu liên tục. Bạn có thể chạy dọc bờ sông Seine vì có những lối đi bộ;

Một cách khác là chạy trong vườn Luxembourg. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều người chạy bộ và nó có một con đường bao quanh chu vi; . 3 dặm]. Jardin des Plantes là một vườn khác nhưng chu vi thậm chí còn nhỏ hơn. Parc des Buttes Chaumont rất đáng yêu nhưng hơi lạc lõng. Tôi cũng đã chạy lên chạy xuống đại lộ Champs Elysee. Chỉ cần làm điều đó trước khi đám đông đi ra

Kiểm tra bài viết của tôi về chạy ở Paris. Tôi đã chọn 10 địa điểm tốt nhất để chạy ở Paris và đã chỉ ra lộ trình như thế nào

Có những cuộc chạy bán marathon nào ở Pháp vào tháng 3 năm 2023?

Giải chạy bán marathon Paris Half Marathon năm 2023 sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 5 tháng 3 năm 2023 . Được hơn 37.000 người hoàn thành yêu thích vào năm 2022, Paris Half Marathon tiếp tục ngày càng phổ biến qua từng năm và thật dễ hiểu tại sao.

Paris Marathon 2023 diễn ra vào ngày nào?

Thứ bảy, ngày 1 tháng 4 năm 20232023 Paris Marathon / Datenull

Paris Marathon 2023 bắt đầu từ đâu?

Tuyến đường bắt đầu trên Đại lộ Champs Elysees mang tính biểu tượng và khu vực kết thúc nằm trên Đại lộ Foch gần đó, gần Khải Hoàn Môn.

Lộ trình của Paris Marathon 2023 là gì?

Nó bắt đầu lúc 8 giờ sáng trên đại lộ Champs-Elysées, đi dọc theo Louvre trên đường đến Bois de Vincennes, sau đó dọc theo bờ sông Seine, Tháp Eiffel và Bois de Boulogne cho đến khi đến Đại lộ Foch sang trọng. Tổng độ cao của Paris Marathon là 220 mét