100000 sao facebook là bao nhiêu tiền hồ chí minh, thành phố hồ chí minh

Đứng vị trí thứ 3 trong top nền tảng streaming hàng đầu -Facebook Gaming với hàng triệu người dùng truy cập là vùng đất màu mỡ để các streamer thỏa sức chơi game và tạo nguồn thu nhập. Cùng tìm hiểuFacebook Gaming là gì? Cách cài đặt, đăng kí và kiếm tiền trên Facebook Gaming ngay sau đây nhé!

1Facebook Gaming là gì?

Facebook Gaming là một nền tảng hay một cổng phát trực tuyến video game cho phép cácstreamer có thể phát sóng trực tiếp quá trình chơi, bình luận game và kiếm tiền từ đó. Đây cũng là nơi người hâm mộ có thể theo dõi những buổi phát sóng từ các streamer hàng đầu khi họ chơi những tựa game hot nhất thế giới.

Theo một số báo cáo mới đây, Facebook Gaming hiện giữ vị trí thứ 3 trong top những nền tảng streaming hàng đầu, đứng sau Twitch và YouTube. Với 3 bước đơn giản, streamer có thể livestream ngay lập tức:

  • Bước 1: Xây dựng trang để kết nối với bạn bè, người hâm mộ và cộng đồng game trên Facebook.
  • Bước 2: Cài đặt phần mềm Streamlabs, OBS hay XSPLIT để quay video, dựng cảnh và kiếm tiền online từ streaming.
  • Bước 3: Phát trực tiếp hành động khi chơi game, trong khi tiếp cận và thu hút người xem trên Facebook và các game thủ đồng nghiệp.

2Cách tải ứng dụng Facebook Gaming cho Android

Để tải ứng dụngFacebook Gaming cho Android, bạn truy cập vào đường dẫn Tại đây!

3Cách đăng ký Facebook Gaming

Để đăng ký tham gia Facebook Gaming, bạn phải có tài khoản Facebook và thực hiện một số bước đơn giản sau:

  • Truy cập trang Người tạo video chơi game.
  • Nhập tên và hạng mụccho Trang của bạn.
  • Click vào nút Tiếp tục. Chọn Tải ảnh đại diện và ảnh bìa lên hoặc Bỏ qua.
  • Nhấp vào Gửi thông báo để cho bạn bè biết về Trang mới của bạn hoặc chọn Lúc khác để bỏ qua bước này.

4Cách phát trực tiếp game trên Facebook

Facebook Live ra đời là để bạn phát trực tiếp hành động khi chơi game, đồng thời tiếp cận và tương tác với bạn bè mình trên Facebook và các game thủ cùng chơi khác. Để phát trực tiếp, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Truy cập vào fb.gg/streamer > chọn Tạo buổi phát trực tiếp.

  • Trong Đăng, chọn xem bạn muốn video trực tiếp của mình xuất hiện ở đâu [ví dụ như trên trang Người tạo video chơi game mà bạn quản lý, chứ không phải trên trang cá nhân của bạn].
  • Sao chép và dán URL máy chủ và/hoặc khóa luồng vào mục cài đặt của phần mềm phát trực tiếp.
  • Dùng phần mềm phát trực tiếp để bắt đầu phát. Bạn sẽ nhìn thấy một màn hình xem trước video đang phát trên Facebook mà trên đó hiển thị khóa luồng và URL máy chủ.
  • Đặt tên cho video đang phát, xác định trò mà bạn đang chơi và thêm mô tả để người xem biết họ sẽ thấy gì trong video đó.
  • Nhấp vào Phát trực tiếp để lên sóng ngay lập tức.

5Cách kiếm tiền trên Facebook Gaming

Thông qua chương trình Facebook Gaming, Facebook đang thu hút những nhà sáng tạo nội dung mới là các game thủ chuyên nghiệp, những người phát trực tuyến quá trình chơi game online cho người khác xem sử dụng nền tảng của mình, bằng cách cung cấp những deal trả tiền và cơ hội kiếm donate từ fan.

Kiếm tiền donate từ người xem

Game thủ có thể được chọn cho chương trình Level Up của Facebook, chương trình này yêu cầu streamer phải có 100 người follow và stream nội dung ít nhất 4 giờ trong 2 ngày và trong chu kỳ 14 ngày. Khi đáp ứng được điều kiện đó, streamer sẽ bắt đầu nhận được tiền donate từ người xem dưới hình thức ngôi sao trong quá trình phát trực tiếp.

Một ngôi sao có giá trị bằng 0,01 đô la. Bên cạnh đó, các streamer còn có thể kiếm tiền từ lượng đăng ký theo dõi [subscription] tương tự như Twitch, YouTube và Mixer.

Nhận những deal trả tiền

Facebook chọn các nhà sáng tạo nội dung [streamer] hàng đầu để hợp tác. Họ ký hợp đồng, đồng ý phát trực tuyến hạn ngạch và nhận được hỗ trợ tài chính thường xuyên từ Facebook. Họ cũng được cho phép thử nghiệm các tính năng mới như quảng cáo và gói sticker tùy chỉnh cho fan sử dụng.

Nhiều streamer đã cho biết họ kiếm được nhiều tiền trên Facebook Gaming hơn các nền tảng khác vì việc xây dựng một lượng người xem lớn, với ít cạnh tranh hơn và truy cập trực tiếp vào mạng xã hội của Facebook dễ dàng hơn. Bạn hãy thử xem sao nhé!

Một số laptop kinh doanh tại Điện máy XANH

Video liên quan

Chủ Đề