2023 Chương trình truyền hình mới

Tại Refinery29 Australia, chúng tôi ở đây để giúp bạn điều hướng thế giới công cụ tràn ngập này. Tất cả các lựa chọn của chúng tôi đều được nhóm biên tập lựa chọn và tuyển chọn độc lập, nhưng chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng hoặc khoản bồi thường khác từ các liên kết trên trang này

Năm mới đã đến với chúng ta và cùng với việc lên kế hoạch cho trang phục lễ hội âm nhạc tiếp theo và xem lá số tử vi năm 2023 của mình, chúng ta cũng đang chuẩn bị cho 12 tháng xem truyền hình hoành tráng nữa. Những gã khổng lồ phát trực tuyến như Netflix, Stan, Amazon Prime Video, Disney+ và hơn thế nữa đang mang đến cho chúng ta sự kết hợp tuyệt vời giữa chính kịch, hành động và hài kịch để say sưa xem. Có vẻ như năm 2023 cũng sẽ là năm của các phim ngoại truyện, với Bridgerton, That '70s Show, Scooby-Doo và Squid Game đều có các chương trình mới đưa người xem theo một hướng khác

Quảng cáo

Dưới đây là những chương trình truyền hình mới hay nhất để xem vào năm 2023. Lấy một ít bỏng ngô và thắt dây an toàn cho chuyến đi

1. Nữ hoàng Charlotte. Câu chuyện Bridgerton

Ngày phát hành. TBA

xem ở đâu. Netflix

Sau hai mùa xuất sắc của Bridgerton với sự tham gia của những người như Phoebe Dynevor, Simone Ashley, Charithra Chandran và Jonathan Bailey, bộ phim truyền hình về thời kỳ nhiếp chính có phần ngoại truyện mới vào năm 2023. Nữ hoàng Charlotte. A Bridgerton Story sẽ tập trung vào chính nữ hoàng [do Golda Rosheuval thủ vai], quay ngược thời gian, quay ngược thời gian để khám phá hành trình trở thành nắm đấm sắt của hàng tấn.  

Xem bài đăng này trên Instagram

Một bài đăng được chia sẻ bởi Bridgerton [@bridgertonnetflix]

2. nhung

Ngày phát hành. ngày 12 tháng giêng

xem ở đâu. chè chén say sưa

Mặc dù hầu hết chúng ta đều quen thuộc với phim hoạt hình, loạt phim hoạt hình này sẽ kể câu chuyện gốc về Velma Dinkley của Scooby-Doo, bộ não vô danh và không được đánh giá cao của Scooby-Doo Mystery Inc. băng nhóm. Nhân vật cùng tên được lồng tiếng bởi Mindy Kaling, và sẽ là người gốc Nam Á. Mong đợi một dàn diễn viên nổi tiếng với những cái tên khác lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình bao gồm Constance Wu [Daphne], Sam Richardson [Shaggy] và Glenn Howerton [Fred]. Nhóm sẽ hợp lực để giải quyết một vụ giết người tại trường trung học của họ, vì vậy… hãy cùng Scooby Doobie Doooo.  

3. Người cuối cùng của chúng ta

Ngày phát hành. ngày 16 tháng giêng

xem ở đâu. chè chén say sưa

Nếu bạn đã bỏ lỡ Murray Bartlett trong phần 2 của The White Lotus, đừng sợ vì nam diễn viên từng đoạt giải thưởng người Úc đã trở lại trong chương trình mới, The Last Of Us. Dựa trên một trong những trò chơi điện tử nổi tiếng nhất thế giới đã trở thành hit lớn vào năm 2013, bộ phim diễn ra 20 năm sau khi nền văn minh hiện đại bị hủy diệt. Chúng ta sẽ thấy người sống sót Joel [Pedro Pascal] được thuê để buôn lậu Ellie [Bella Ramsey], một cô gái 14 tuổi, ra khỏi khu vực cách ly áp bức. Bartlett sẽ vào vai nhân vật Frank, đối tác của người sống sót Bill [Nick Offerman].  

Quảng cáo

4. thần tượng Úc

Ngày phát hành. ngày 30 tháng giêng

xem ở đâu. Kênh 7 và 7plus

Đây không hẳn là một chương trình mới, nhưng Australian Idol đang trở lại sau 14 năm gián đoạn nên nó lọt vào danh sách. Các giám khảo mới đang tìm kiếm siêu sao âm nhạc lớn tiếp theo của đất nước là Kyle Sandilands, Amy Shark, Harry Connick Jr và Meghan Trainor, trong khi Ricki-Lee Coulter và Scott Tweedie đảm nhận nhiệm vụ dẫn chương trình.  

5. Chương trình thập niên 90 đó

Ngày phát hành. ngày 19 tháng giêng

xem ở đâu. Netflix

Sau thành công của That '70s Show, hãy sẵn sàng tận hưởng nhiều niềm vui hơn trong tầng hầm với phần phụ của Netflix, That '90s Show. Quay ngược thời gian về năm 1995, nơi Leia Forman [con gái của Eric và Donna, do Topher Grace và Laura Prepon thủ vai] đến thăm ông bà của cô ấy vào mùa hè và gắn bó với một thế hệ trẻ em Point Place mới. Những cái tên quen thuộc khác quay trở lại loạt phim bao gồm Kurtwood Smith, Debra Jo Rupp, Callie Haverda, Ashley Aufderheide, Mace Coronel, Maxwell Donovan, Reyn Doi và Sam Morelos.  

6. Trò chơi con mực. Các thách thức

Ngày phát hành. TBA

xem ở đâu. Netflix

Sau khi làm nên lịch sử với tư cách là một trong những chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix, Squid Game sẽ được truyền hình thực tế vào năm 2023. Trò chơi con mực. The Challenge là một chương trình trò chơi gồm 10 phần với 456 đối thủ từ khắp nơi trên thế giới tranh giành 4 đô la. 56 triệu tiền thưởng. Không giống như phim truyền hình, không ai thực sự mất mạng nếu họ thất bại trong một thử thách. Phù.  

Quảng cáo

7. Người Úc sống sót. Anh hùng so với nhân vật phản diện

Ngày phát hành. ngày 30 tháng giêng

xem ở đâu. Kênh 10 và 10 Chơi

Mặc dù đã có nhiều phần của Australian Survivor trên màn hình của chúng tôi, nhưng chúng tôi phân loại phần 2023 là 'mới' vì cho đến nay chúng tôi chưa xem định dạng Anh hùng vs Kẻ phản diện ở Úc. Năm nay sẽ có hai bộ tộc gồm 12 thí sinh được chia thành hai nhóm, được đánh dấu bằng các đặc điểm 'anh hùng' hoặc 'phản diện' của mọi người - với sự kết hợp giữa những người được yêu thích trở lại và những người chơi mới

8. Ahsoka

Ngày phát hành. TBA

xem ở đâu. Disney+

Đối với những ai yêu thích Chiến tranh giữa các vì sao, bạn sẽ được thưởng thức khi Disney+ mang đến màn ảnh một loạt phim người thật đóng mới vào năm 2023, tập trung vào nhân vật Ahsoka, người đã xuất hiện lần đầu vào năm 2008 trong loạt phim hoạt hình Chiến tranh giữa các vì sao. Cuộc chiến nhân bản. Ahsoka theo chân cựu hiệp sĩ Jedi Ahsoka Tano khi cô điều tra mối đe dọa mới nổi đối với một thiên hà dễ bị tổn thương sau sự sụp đổ của Đế chế. Rosario Dawson đóng vai chính trong loạt phim này.  

Hình ảnh lịch sự của Disney +

9. Áo Khoác Vàng Mùa 2

Ngày phát hành. ngày 24 tháng 3

xem ở đâu. Tối quan trọng +

Bộ phim truyền hình được đề cử giải Emmy trở lại với mùa thứ hai vào năm 2023, hứa hẹn sẽ nối tiếp các sự kiện của phần đầu tiên, nơi một nhóm các cầu thủ bóng đá nữ trung học cực kỳ tài năng trở thành những người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay. Dàn diễn viên bao gồm Melanie Lynskey, Juliette Lewis, ngôi sao thứ tư Christina Ricci và Tawny Cypress.  

Quảng cáo

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Yellowjackets trên Showtime [@shoyellowjackets]

10. Daisy Jones & Sáu

Ngày phát hành. ngày 3 tháng 3

xem ở đâu. Video thủ tướng Amazon

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Taylor Jenkins Reid, bộ phim ca nhạc-chính kịch giới hạn này kể về sự trỗi dậy và sụp đổ chóng vánh của một ban nhạc rock nổi tiếng. Sau khi vươn lên dẫn đầu vào năm 1977, ban nhạc do Daisy Jones [Riley Keough] và Billy Dunne [Sam Claflin] lãnh đạo quyết định cuối cùng gọi là ngừng hoạt động sau một buổi biểu diễn cháy vé. Bây giờ, nhiều thập kỷ sau, các thành viên của ban nhạc cuối cùng đã quyết định tiết lộ sự thật về sự sụp đổ của nhóm ở đỉnh cao thành công của họ.  

11. Phù thủy Mayfair

Ngày phát hành. ngày 8 tháng giêng

xem ở đâu. AMC+

Nếu bạn đang theo đuổi một bộ phim hơi ma quái và khiến bạn phải suy nghĩ, Mayfair Witches là một lựa chọn rõ ràng. Bộ phim dài tám tập dựa trên bộ ba phim của Anne Rice, Lives of the Mayfair Witches, và theo chân một bác sĩ giải phẫu thần kinh trẻ tuổi có trực giác tốt, Rowan [Alexandra Daddario], người phát hiện ra rằng mình không phải là người thừa kế của một gia đình phù thủy. Với những sức mạnh mới phát hiện này, thách thức trong việc cân bằng cuộc sống của cô với sự hiện diện độc ác trong gia đình đã ẩn nấp qua nhiều thế hệ.  

12. đàn sói

Ngày phát hành. 27 tháng giêng

xem ở đâu. Tối quan trọng +

Sarah Michelle Gellar của Buffy đã trở lại với một chương trình siêu nhiên, đóng vai chính trong chương trình này dựa trên bộ sách của Edo Van Belkom. Nhưng đừng mong đợi ma cà rồng. Wolf Pack theo chân một thế hệ người sói mới được phát hiện trong trận cháy rừng dữ dội ở California, ngoài ra còn có sự tham gia của Rodrigo Santoro, Armani Jackson, Bella Shepard, Chloe Rose Robertson và Tyler Lawrence Gray

Quảng cáo

13. Bạn Phần 4

Ngày phát hành. 9 tháng 2 [Phần 1] và 9 tháng 3 [Phần 2]

xem ở đâu. Netflix

Đây có thể là phần thứ tư của một bộ phim truyền hình hiện có, nhưng sự cường điệu xung quanh You Season 4 khiến bạn khó có thể bỏ qua danh sách phải xem này. Phần mới sẽ tìm thấy kẻ giết người hàng loạt đầy ám ảnh của Penn Badgley, Joe Goldberg, sống với tư cách là một giáo sư đại học ở London

14. Kế Vị Phần 4

Ngày phát hành. TBA

xem ở đâu. chè chén say sưa

Gia đình truyền thông thù địch yêu thích của chúng tôi trở lại với Phần 4 của Kế vị, nơi chúng tôi hy vọng sẽ thấy hậu quả của việc bán Waystar Royco. Từ việc Shiv mang thai đến việc Logan sinh thêm con, có rất nhiều dự đoán về những gì có thể xảy ra trong mùa tiếp theo, nhưng chúng ta sẽ chỉ thực sự biết được khi bộ phim được phát sóng.  

Gia hạn cho Phần 4. ảnh. Twitter. com/iDrJMzEvqd

– Kế vị [@success] ngày 26 tháng 10 năm 2021

15. Tuyết Đen

Ngày phát hành. ngày 1 tháng 1

xem ở đâu. Stan

Lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ ở Bắc Queensland có mối quan hệ sâu sắc với cộng đồng người Úc ở Đảo Nam Hải, bộ phim truyền hình bí ẩn giết người gồm sáu phần, Black Snow có sự tham gia diễn xuất của những người mới đến Talijah Blackman-Corowa và Jemmason Power.

Blackman Corowa miêu tả Isabel Baker, một thanh niên 17 tuổi bị sát hại vào năm 1995, và cái chết của người này đóng vai trò là cốt truyện của bộ truyện. Power đóng vai chị gái của cô, Hazel, người trở về ngôi nhà của gia đình nhiều năm sau vụ giết người của Isabel để hỗ trợ các nhà chức trách đang điều tra vụ án.

Quảng cáo

16. Cử nhân

Ngày phát hành. ngày 9 tháng giêng

xem ở đâu. Kênh 10 và 10 Chơi

Với chín mùa trước của The Bachelor Australia đã được phát sóng, thật an toàn khi nói rằng chúng ta đã biết những gì mong đợi từ chương trình hẹn hò này. Tuy nhiên, bạn nên cho chương trình một cơ hội vào năm 2023 vì chương trình có sự tham gia của không phải một mà là ba cử nhân đủ điều kiện — Felix Von Hofe, Jed McIntosh và Thomas Malucelli — đang tìm kiếm tình yêu

Muốn thêm? . Đăng ký tại đây.    

Những chương trình mới nào sẽ ra mắt vào năm 2023?

Đánh giá nhiều tập .
Andor. Phần 1
Cô ấy nặng. luật sư. Phần 1
Nhà Rồng. Phần 1
Chúa tể của những chiếc nhẫn. Những chiếc nhẫn quyền lực. Phần 1
Atlanta. Mùa 4

Những chương trình nào được đổi mới cho năm 2022 2023?

CW đã tận dụng cơ hội để gia hạn sớm nhiều lần, thông báo kế hoạch mang trở lại “Riverdale,” “The Flash,” “Walker,” “All American,” “Nancy . Homecoming” và “Kung Fu. ” Tuy nhiên, họ cũng vượt qua nhiều hit lớn, bao gồm “Charmed,” “Dynasty” và “Roswell, New Mexico,”.

Những chương trình mới nào sắp ra mắt trên TV?

Tuyển dụng. Ngày phát hành Netflix. Ngày 16 tháng 12 năm 2022. .
George & Tammy. Ngày phát hành. Ngày 16 tháng 12 năm 2022. .
bảo vật quốc gia. Cạnh của Lịch sử. Ngày phát hành. Ngày 14 tháng 12 năm 2022. .
tử tế. Ngày phát hành. Ngày 13 tháng 12 năm 2022. .
ba cây thông. Ngày phát hành. Ngày 2 tháng 12 năm 2022. .
cây liễu. Ngày phát hành. Ngày 30 tháng 11 năm 2022. .
Khiếm nhã

Điều gì sẽ đến với Hulu vào năm 2023?

Tháng 1 năm 2023 .
gấu túi. Công chiếu vào Thứ Hai, ngày 9 tháng 1
Làm thế nào tôi bắt được kẻ giết người của tôi. Công chiếu Thứ Năm, ngày 12 tháng 1
sự sụt giảm. Công chiếu Thứ Sáu, ngày 13 tháng 1
Làm thế nào tôi gặp cha của bạn. Phần 2 Công chiếu Thứ Ba, ngày 24 tháng 1
Dự Án 1619. Công chiếu Thứ Năm, ngày 26 tháng 1

Chủ Đề