2024 chevy trax awd

Bên cạnh những lần ra mắt mới, chúng ta cũng hãy nhìn lại cách phụ nữ được các nhà sản xuất ô tô tiếp thị vào khoảng năm 1950

Tác giả của bài viết

Coleman Molnar

Ngày xuất bản

Ngày 08 tháng 11 năm 2022  •  Ngày 8 tháng 11 năm 2022  •  4 minute read

tham gia cuộc trò chuyện

2024 chevy trax awd
Honda Pilot TrailSport 2023 Ảnh của Honda

Nội dung bài viết

Những người thiết kế các phương tiện phổ biến ngày nay phải xem xét nhiều thứ hơn là chỉ trải nghiệm của người lái xe. Bởi vì trong khi nhiều phương tiện vẫn được sử dụng để đưa đón một hoặc hai người lớn đi làm ngày này qua ngày khác, thì họ cũng được yêu cầu vận chuyển những người còn lại trong gia đình, cùng với tất cả đồ đạc của họ, đến và về rất nhiều trường học sau giờ học và .  

quảng cáo 2

Câu chuyện tiếp tục dưới đây

Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

Nội dung bài viết

Chúng tôi xin lỗi, nhưng video này không tải được

Thử làm mới trình duyệt của bạn hoặc
nhấn vào đây để xem các video khác từ nhóm của chúng tôi.

Tổng hợp xe gia đình. Pilot mới của Honda và Trax mới của Chevy Quay lại video

2024 chevy trax awd

Dưới đây là những câu chuyện, lần ra mắt và đánh giá xe gia đình lớn nhất và gần đây nhất trong tháng qua.  

Honda Pilot 2023 xuất hiện với động cơ mới, thêm khoang hành khách

2024 chevy trax awd
Honda Pilot TrailSport 2023 Ảnh của Honda

Đây là chiếc SUV lớn nhất từng được Honda sản xuất và nó có sẵn trong phiên bản TrailSport mà thương hiệu này cũng tuyên bố là chiếc SUV địa hình có khả năng vận hành tốt nhất của mình. Nhưng đó chưa phải là tất cả những danh hiệu mà Honda Pilot 2023 khoác lên mình. Honda cho biết đây cũng là chiếc SUV mạnh mẽ nhất của hãng. Con số mã lực từ 3 hoàn toàn mới. 5L V6 (vâng, nó có kích thước giống như mẫu cũ) tăng từ 280 mã lực lên 285 mã lực, trong khi mô-men xoắn vẫn giữ nguyên ở mức 262 lb-ft. Và giờ đây đã có hộp số tự động 10 cấp thay cho hộp số 9 cấp cũ, hoạt động để truyền sức mạnh tới các bánh xe thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh được nâng cấp với vectơ mô-men xoắn.  

quảng cáo 3

Câu chuyện tiếp tục dưới đây

Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

Nội dung bài viết

Trang trí TrailSport 2023 bổ sung các tính năng off-road thực tế cho TrailSport kiểu dáng tiên tiến ra mắt vào năm 2022, bao gồm hệ thống treo chuyên dụng với lực nâng 25 mm, thanh ổn định độc đáo, bánh xe 18 inch với lốp xe địa hình . (Thêm ảnh về mẫu TrailSport màu xanh ở trên trong bộ sưu tập tại đây. ) 

Honda cũng điều chỉnh một số hình ảnh cho Pilot thế hệ thứ tư như lưới tản nhiệt và chắn bùn, đồng thời bổ sung một loạt bộ công nghệ bao gồm camera góc nhìn rộng và radar. Giá sẽ theo gần hơn với ngày bán vào cuối mùa đông này.  

Escape 2023 đạt PHEV và trạng thái hybrid cho năm 2023

2024 chevy trax awd
Ford Escape ST-Line Elite 2023 Ảnh của Ford

Ford đã không đưa ra bảng thông số kỹ thuật đầy đủ khi ra mắt Escape 2023 vào cuối tháng 10, nhưng họ đã làm khá tốt . Chiếc SUV sẽ có sẵn ở dạng hybrid và plug-in-hybrid (PHEV) và dưới dạng ST-Line thể thao. Tùy chọn kết hợp rút ra từ 2. 5L bốn xi-lanh với hộp số biến thiên liên tục tự động (CVT), cấp nhập cảnh từ động cơ tăng áp 1. 5L Ecoboost và hai tùy chọn ST-Line từ động cơ tăng áp 2. 0L; .

quảng cáo 4

Câu chuyện tiếp tục dưới đây

Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

Nội dung bài viết

ST-Line trong hình trên có vô lăng đáy phẳng và nội thất màu đen với đường chỉ khâu màu đỏ, cánh gió sau cánh đơn, lưới tản nhiệt dạng lưới màu đen, bánh xe 18 hoặc 19 inch và dải đèn LED có sẵn chạy giữa các đèn pha

Theo Ford, bất kể thiết lập hay trang trí, Escape sẽ di chuyển tối thiểu 644 km mỗi thùng, trong khi hybrid dẫn động cầu trước sẽ đạt 885 km mỗi thùng. Nhà sản xuất ô tô ước tính mẫu PHEV sẽ lái được khoảng 60 km chỉ bằng điện tử và mất 3. 5 giờ để sạc trên bộ sạc 240 volt Cấp 2.  

Chevrolet Trax 2024 giá dưới 25.000 USD

2024 chevy trax awd
Chevrolet Trax RS 2024 Ảnh của Chevrolet

Đã hơn một năm kể từ khi Chevrolet ngừng sản xuất (a) Trax mới, nhưng bảng tên hiện đã quay trở lại cho mẫu xe năm 2024, with five trims all priced below the $25,000 mark. How’s that for family-friendly? 

Quảng cáo 5

Câu chuyện tiếp tục dưới đây

Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

Nội dung bài viết

Chắc chắn, nó là một chiếc SUV nhỏ gọn, nhưng Chevrolet Trax 2024 dài hơn, thấp hơn và rộng hơn so với thế hệ trước, mang lại nhiều không gian để chân hơn và không gian chở hàng nhiều hơn 12%, giúp bạn có nhiều không gian cho trẻ em. Bên trong, nội thất có cái mà Chevy gọi là “cảm giác nhẹ nhàng”, mà chúng tôi mô tả là khiêm tốn, không phức tạp hoặc đúng như những gì bạn mong đợi với giá 25 nghìn đô la. Tương tự dưới mui xe, nơi 1. Động cơ ba xi-lanh thẳng hàng 2L tăng áp tạo ra công suất 137 mã lực và mô-men xoắn 162 lb-ft, chỉ truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động sáu cấp.  

Các phiên bản có sẵn bao gồm LS, 1RS, LT, 2RS và ACTIV. Giá bắt đầu từ $ 21,495 và mở bán vào mùa xuân này.  

Lái xe Honda CR-V và CR-V Hybrid Touring 2023 AWD

2024 chevy trax awd
Honda CR-V Hybrid Touring AWD 2023 Ảnh của Nadine Filion

Một chiếc SUV phổ biến của Honda, hai thiết lập phổ biến. Cái nào tốt hơn? . Filion gọi Honda CR-V 2023, sẽ đến Canada trong năm nay sau hai năm lơ lửng ở Mỹ. S. thị trường, “chiếc CR-V đậm chất Canada nhất mà bạn từng có” vì nguồn gốc từ Ontario. Nhưng đó không phải là lý do duy nhất khiến cô ấy ngã vào chiếc máy khi lái nó qua Rừng Quốc gia Los Padres của California. Khả năng xử lý chắc chắn, sức mạnh hợp lý, cabin thoải mái và “chất Honda” chung. đây là một số thuộc tính chiến thắng rõ ràng nhất được cung cấp bởi chiếc SUV mới đến Canada.

Quảng cáo 6

Câu chuyện tiếp tục dưới đây

Quảng cáo này chưa được tải, nhưng bài viết của bạn vẫn tiếp tục bên dưới

Nội dung bài viết

Mô hình hybrid chia sẻ phần lớn sự kết hợp chiến thắng đó với bộ chế hòa khí, rõ ràng, nhưng khác về quãng đường đi được. Honda tuyên bố hiệu suất nhiên liệu của hybrid là tổng hợp của 6. 4 L/100 km (6. 0 thành phố, 6. 9), và chúng tôi đã thử nghiệm vào khoảng 7. 2 L/100 km khi lái xe chủ yếu trên đường cao tốc, hỗ trợ ước tính. Tuy nhiên, không đủ tốt để vượt qua Rav4 Hybrid, và đó có thể được coi là một chủ đề. Honda CR-V Hybrid AWD 2024, chỉ có ở Canada trong phiên bản Touring cao cấp nhất, sẽ có giá khởi điểm 48.890 USD — trong khi đó, Toyota RAV4 Hybrid Limited AWD 2022 tương đương có giá 44.650 USD.

Bạn có nhớ những quảng cáo xe hơi phân biệt giới tính của những năm 1950 không?

2024 chevy trax awd
Quảng cáo của Studebaker trên Reader's Digest Ảnh của Lorraine Sommerfeld

Một bài báo trên Reader's Digest năm 1968 có tựa đề “Mẹo dành cho các bà mẹ lái xe” đã bắt đầu Nhà báo chuyên mục Lorraine Sommerfeld trên đường đến đánh giá lan truyền vào tháng trước về cách các công ty xe hơi đối xử với phụ nữ and the writers that covered them ’50s and ’60s. All of it – advertising and editorial – was, in short, pretty damn sexist, essentially boiling the female shopping experience down to one thing: paint choices. In the November 1957 piece titled “The Art of Buying a New Car,” for example, men are told that “if your wife shops with you…warn her not to rave over colour schemes, upholstery or gadgets. The salesman will figure she’s hooked, and that will be the end of price concessions.” 

Nhưng như Sommerfeld đã nói, “sự thật là một chiếc xe tốt cho phụ nữ là một chiếc xe tốt cho bất kỳ ai. An toàn, độ tin cậy và giá trị không phải là vấn đề của giới tính. ”

Chia sẻ bài viết này trong mạng xã hội của bạn

  • 2024 chevy trax awd
  • 2024 chevy trax awd
  • 2024 chevy trax awd
  • 2024 chevy trax awd
  • 2024 chevy trax awd

    Chia sẻ câu chuyện này. Tổng hợp xe gia đình. Pilot mới của Honda và Trax mới của Chevy

    • Sao chép đường dẫn
    • E-mail
    • Facebook
    • Twitter
    • 2024 chevy trax awd
      reddit
    • 2024 chevy trax awd
      Pinterest
    • LinkedIn
    • 2024 chevy trax awd
      Tumblr

2024 chevy trax awd

Coleman Molnar

Coleman Molnar đã học lái chiếc xe bán tải rỉ sét của gia đình khi còn là một thiếu niên và tiếp tục truyền thống tăng cường sức mạnh cho cánh tay ngày nay từ sau tay lái chiếc Volkswagen Westfalia 1983 của mình. Phát hiện anh ấy ở làn đường chậm hoặc trên Instagram @Lietco

Xem thêm các bài viết từ tác giả này

xu hướng

  1. Lái Xe Bằng Số. Honda Civic sẽ không kết thúc năm 2022 với tư cách là chiếc xe bán chạy nhất của Canada

    2024 chevy trax awd

  2. Rỉ sét trong hòa bình. 15 phương tiện bị tiêu diệt trong năm nay

    2024 chevy trax awd

  3. Vì vậy, bạn muốn mua một chiếc Rolls-Royce. Có gì liên quan?

    2024 chevy trax awd

  4. Lái xe vào tương lai. Việc chuyển sang EV có thực sự giúp bạn tiết kiệm tiền không?

    2024 chevy trax awd

  5. Bản xem trước năm 2023. 7 tên lửa đường bộ chúng tôi muốn thử nghiệm vào năm tới

    2024 chevy trax awd

2024 chevy trax awd

Điều khiển. màn hình điểm mù của ca

Đăng ký để nhận Lái xe. bản tin Blind-Spot Monitor của ca vào thứ Tư và thứ Bảy

Địa chỉ email

  • Đã xảy ra lỗi, vui lòng cung cấp địa chỉ email hợp lệ

Đăng ký Bằng cách nhấp vào nút đăng ký, bạn đồng ý nhận bản tin trên từ Postmedia Network Inc. Bạn có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào bằng cách nhấp vào liên kết hủy đăng ký ở cuối email của chúng tôi. Công ty mạng Postmedia. . 365 Phố Bloor Đông, Toronto, Ontario, M4W 3L4. 416-383-2300

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Email chào mừng đang được gửi. Nếu bạn không nhìn thấy nó, vui lòng kiểm tra thư mục rác của bạn

Số tiếp theo của Lái xe. Ca's Blind-Spot Monitor sẽ sớm có trong hộp thư đến của bạn

Chúng tôi đã gặp sự cố khi đăng ký cho bạn. Vui lòng thử lại

Bình luận

Postmedia cam kết duy trì một diễn đàn sôi nổi nhưng dân sự để thảo luận và khuyến khích tất cả độc giả chia sẻ quan điểm của họ về các bài báo của chúng tôi. Nhận xét có thể mất tới một giờ để kiểm duyệt trước khi xuất hiện trên trang web. Chúng tôi yêu cầu bạn giữ bình luận của bạn có liên quan và tôn trọng. Chúng tôi đã bật thông báo qua email—bây giờ bạn sẽ nhận được email nếu bạn nhận được phản hồi cho nhận xét của mình, có cập nhật cho chuỗi nhận xét mà bạn theo dõi hoặc nếu người dùng bạn theo dõi nhận xét. Truy cập Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi để biết thêm thông tin và chi tiết về cách điều chỉnh cài đặt email của bạn