2024 Toyota Tacoma release date

NÓ LÀ GÌ. Toyota Tacoma 2024 gần như chắc chắn sẽ là chiếc bán tải Tacoma thực sự mới đầu tiên sau gần 20 năm, không chỉ có kiểu dáng lấy cảm hứng từ Toyota Tundra 2022 mà còn có nền tảng mới, hệ truyền động mới và gói tổng thể lớn hơn. Chúng tôi tin rằng Toyota sẽ cung cấp nhiều loại Tacoma hơn bao giờ hết, với I-4 tăng áp, V-6 hybrid và thậm chí cả Tacoma điện, tất cả đều có trong thẻ

TẠI SAO NÓ QUAN TRỌNG. Bất chấp tuổi đời tương đối, cabin chật hẹp và hệ thống truyền động được đánh giá cao, Tacoma phong cách vẫn dẫn đầu doanh số phân khúc ngày nay trong thị trường xe bán tải hạng trung đang ngày càng nóng bỏng. Với Ford Ranger và Chevrolet Colorado mới sắp ra mắt, Tacoma tân trang là cần thiết để đảm bảo con bò sữa này tiếp tục sản xuất sữa

NỀN TẢNG VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG. Động lực đằng sau Tacoma mới là nền tảng TNGA-F, kiến ​​trúc thân xe trên khung toàn cầu mô-đun mới của Toyota. Được chia sẻ không chỉ với Tundra 2022 mà còn với Lexus LX mới, Land Cruiser toàn cầu, Hilux và 4Runner thế hệ tiếp theo, nền tảng mới cho phép cung cấp một loạt tùy chọn hệ thống truyền động, kiểu thân xe và tùy chọn hệ thống treo. Khi nói đến Tacoma 2024, chúng tôi tin rằng Toyota sẽ cung cấp một phiên bản 275 mã lực của Lexus NX350 2. I-4 tăng áp 4 lít làm động cơ cơ sở và có thể là phiên bản tách rời của động cơ hybrid 389 mã lực 3 của Tundra. V-6 tăng áp kép 4 lít. Các tùy chọn hộp số có thể bao gồm số sàn 6 cấp và số tự động 10 cấp;

2024 Toyota Tacoma release date
Toyota Tacoma 2023. Toyota

Sẽ không ngạc nhiên nếu Toyota Tacoma 2024 được cập nhật hệ thống truyền động. Bây giờ bạn có thể lấy Tundra như một chiếc xe tải hybrid, vì vậy Toyota có thể làm điều tương tự cho chiếc bán tải cỡ trung của nó.  

Một điều mà một số người có thể thắc mắc là liệu Tacoma 2024 có hộp số sàn hay không?. Ngoại trừ Jeep Gladiator 2023, Tacoma là chiếc xe tải cỡ trung duy nhất khác mà bạn có thể mua với hộp số tiêu chuẩn.  

Tacoma 2024 sẽ là xe hybrid?

Không rõ Toyota có định tung ra một mẫu bán tải cỡ trung hybrid hay không, nhưng theo Car and Driver, rất có thể. Chiếc bán tải này chắc chắn là do một số loại hệ thống truyền động mới. Và khi ngành công nghiệp chuyển sang điện khí hóa, nhiều xe tải hơn đang được hưởng lợi từ công nghệ hybrid.  

2024 Toyota Tacoma release date
Toyota Tacoma kèm phụ kiện. Toyota

Có liên quan

taco thứ ba. Toyota Tacoma 2024 được háo hức chờ đợi

Một điều có khả năng sẽ là việc bổ sung động cơ bốn xi-lanh tăng áp. Lexus NX350 có 2. Động cơ 4 lít tạo ra công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 317 lb-ft. Sẽ không quá xa vời nếu tưởng tượng Toyota bổ sung động cơ đó cho chiếc xe bán tải này.  

Có đáng để chờ đợi Tacoma mới?

Toyota Tacoma thế hệ thứ tư có thể sẽ không xuất hiện cho đến cuối năm 2023. Nếu bây giờ bạn đã quyết định mua một chiếc xe tải cỡ trung, thì Tacoma 2023 có rất nhiều thứ để cung cấp. Đồng thời, Tacoma thế hệ tiếp theo chắc chắn sẽ thành công. Đặc biệt là nếu thương hiệu thực hiện các bước thích hợp để giữ cho chiếc xe bán tải của mình phù hợp.  

Những điều mong đợi cho Toyota Tacoma 2024 bao gồm ngoại thất và nội thất được thiết kế lại, nâng cấp hệ thống truyền động tiềm năng và một nền tảng mới

Tacoma sẽ được thiết kế lại vào năm 2024?

Toyota Tacoma 2024 sẽ có ngoại thất được thiết kế lại và cabin sang trọng hơn . Thiết kế bên ngoài của Tacoma 2024 sẽ chịu ảnh hưởng lớn từ ngôn ngữ thiết kế mà chúng ta đã thấy trên Tundra 2022 và Sequoia 2023.

Tacoma 2024 sẽ có chữ V

Giống như Tundra mới, Tacoma có thể được cung cấp phiên bản hybrid của hệ truyền động V-6 . Chiếc xe tải cỡ trung vẫn sẽ sử dụng kết cấu thân trên khung, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ loại bỏ hệ thống treo lò xo lá phía sau để thay bằng thiết lập lò xo cuộn hiện đại hơn, giúp cải thiện cả khả năng vận hành và khả năng xử lý.

Toyota sắp ra mắt một chiếc Tacoma mới?

Sau khi thiết kế lại hoàn toàn xe bán tải cỡ lớn Tunda, Toyota được cho là đang chuẩn bị thiết kế lại hoàn toàn Tacoma cho mẫu xe năm 2024. The Tacoma midsize pickup is a favorite in the U.S., outselling other competitors in the segment, like the Ford Ranger, Chevy Colorado and GMC Canyon.

Tacoma 2023 có được thiết kế lại không?

Theo Edmunds, Tacoma sẽ có một thay đổi vào năm 2023. Đầu tiên, gói ngoại hình SX và Chrome mới sẽ có sẵn cho các mẫu SR5. Đó là nó