Trải Nghiệm Đáng Nhớ: Khi Tôi Được Đi Cắm Trại Qua Đêm

Đã rất nhiều năm trôi qua nhưng mỗi lần nhớ lại những ngày tháng tuổi thơ êm đềm ấy, tôi lại cảm thấy xao xuyến vô cùng. Tôi nhớ những buổi chiều đi thả diều cùng bạn bè, nhớ những ngày lễ Tết được ông bà cho tiền lì xì, nhớ cả những lần đi chơi xa cùng gia đình. Nhưng có một trải nghiệm đặc biệt mà tôi nhớ mãi không quên, đó là lần đầu tiên tôi được đi cắm trại qua đêm ở ngoại ô thành phố. Hồi đó, tôi mới học lớp 5. Vào một ngày nọ, cô giáo chủ nhiệm thông báo với cả lớp rằng chúng tôi sẽ có một chuyến đi cắm trại qua đêm ở ngoại ô thành phố vào cuối tuần tới. Cả lớp ai nấy đều háo hức và mong chờ ngày đó đến.

Một số câu hỏi khác:

• Viết bài văn kể lại một trải nghiệm của em ngắn gọn lớp 4
  • Bài văn kể lại một trải nghiệm về một chuyến đi
  • Viết đoạn văn kể lại một trải nghiệm của em ngắn
  • Viết một bài văn khoảng 400 chữ kể lại một trải nghiệm của bản thân
  • Kể lại một trải nghiệm của bạn thân đi du lịch
  • Những trải nghiệm đáng nhớ
  • Viết bài văn kể lại một trải nghiệm của em lớp 4
  • Dàn ý kể lại một trải nghiệm
  • Viết đoạn văn ghi lại cảm xúc về một bài thơ có yếu to tự sự và miêu tả
  • Văn kể chuyện lớp 9
  • Bài văn kể về tình bạn
  • Trải nghiệm là gì

Một Chuyến Đi Khám Phá Thiên Nhiên

Đến sáng chủ nhật, cả lớp chúng tôi tập trung ở cổng trường từ sớm. Xe ô tô chở chúng tôi đến nơi cắm trại là một khu rừng thông bạt ngàn. Khi vừa bước ra khỏi xe, tôi đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của nơi đây. Những hàng thông cao vút, thẳng tắp, tỏa ra mùi hương thơm ngát. Bên dưới những tán thông là thảm cỏ xanh mướt, điểm xuyết những bông hoa dại đủ màu sắc.

Chúng tôi được chia thành từng nhóm nhỏ và mỗi nhóm được giao cho một lều trại. Nhóm tôi gồm 5 bạn, chúng tôi nhanh chóng dựng trại và sắp xếp đồ đạc. Sau đó, chúng tôi cùng nhau đi dạo quanh khu rừng, khám phá những điều mới lạ. Chúng tôi nhìn thấy những chú chim đủ màu sắc bay lượn trên cành cây, nghe thấy tiếng suối chảy róc rách và nhìn thấy những đàn thỏ chạy nhởn nhơ trên thảm cỏ.

Buổi tối, chúng tôi đốt lửa trại và hát hò nhảy múa. Mọi người đều rất vui vẻ và phấn khởi. Sau đó, chúng tôi cùng nhau ngồi quanh đống lửa trại và kể chuyện ma. Câu chuyện ma mà bạn Thảo kể hôm đó làm cho chúng tôi vừa sợ vừa thích thú. Chúng tôi ngồi đó đến tận nửa đêm mới chịu vào lều trại để ngủ.

Sáng hôm sau, chúng tôi dậy sớm để ngắm bình minh. Khung cảnh buổi sáng ở khu rừng thật đẹp, mặt trời như một quả cầu lửa rực rỡ ló dạng sau những ngọn núi, những giọt sương lấp lánh trên lá cây và tiếng chim hót líu lo khắp nơi. Chúng tôi cùng nhau ăn sáng và sau đó là tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí do các thầy cô giáo tổ chức. Chúng tôi chơi trò đá bóng, chơi trò kéo co, chơi trò đi tìm kho báu...

Kết Luận

Chuyến đi cắm trại qua đêm ở ngoại ô thành phố đó là một trải nghiệm đáng nhớ đối với tôi. Đó là lần đầu tiên tôi được xa nhà qua đêm, được ngủ trong lều trại và tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp bên bạn bè và thầy cô giáo. Tôi rất biết ơn vì đã có một trải nghiệm như vậy.